THỜI TRANG » Thời trang sao

Đụng hàng hiệu với Hà Hồ và Ngọc Trinh, Phương Oanh lại bị chê mặc xấu dù sáng tạo

Thứ ba, 14/03/2023 07:57

Phương Oanh có sáng tạo trong cách sử dụng chiếc áo hiệu nhưng tổng thể lại kém xa Hà Hồ và Ngọc Trinh.

Chuyện đụng hàng trong showbiz là thường nhưng có những cú đụng váy áo lại khiến người mặc bị dìm dập vì cách phối hoặc vì dáng người không phù hợp. Điển hình như Phương Oanh đã bị một số ý kiến trái chiều khi mặc lên người chiếc áo thun hàng hiệu kèm kim băng to bản của hãng Versace đến hai lần trong khoảng thời gian ngắn. Ai nấy bất ngờ khi nữ diễn viên dùng kim băng để túm phần cổ và tay áo với nhau dẫn đến chiếc áo bị xộc xệch hỏng form. Lập tức, cô bị so sánh với hai người đồng nghiệp cùng diện mẫu đồ này là Hà Hồ và Ngọc Trinh.

Phương Oanh mặc mẫu áo này đến 2 lần. Cô còn học hỏi cách sáng tạo từ siêu mẫu Gigi Hadid nhưng lại bị chê vì quá phá form áo và trông không khác hàng chợ.

Gigi Hadid lên đồ sang xịn mịn hơn hẳn.

Ngọc Trinh chỉ dùng kim băng cài một chút ở phần cổ áo để tạo điếm nhấn nên vẫn giữ được phom dáng nguyên bản của áo. Còn Hồ Ngọc Hà cũng mặc một thiết kế tương tự lên sân khấu trong một đêm diễn năm 2019. "Nữ hoàng giải trí" chỉ dùng kim băng để túm một phần cổ áo lại, tạo thành những đường xếp nếp độc đáo và tạo sự khác biệt cho chiếc áo thun.

Phương Oanh còn lép vế hơn cả Hà Hồ và Ngọc Trinh khi đụng hàng với nhau.

Có vẻ như Phương Oanh đã lấy cảm hứng cách buộc túm cổ và tay áo từ siêu mẫu Gigi Hadid khi trình diễn bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Versace. Cùng một kiểu phối đồ nhưng chiếc áo Gigi mặc được khéo léo gập tay áo vào trong nên không bị xô lệch, nhăn nhúm, còn Phương Oanh sáng tạo học hỏi xong thì chiếc áo trông giảm giá trị đáng kể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới