THỜI TRANG » Thời trang sao

Đụng hàng, Vic "hạ đo ván" đối thủ

Chủ nhật, 01/12/2013 14:51

Bà Becks chứng tỏ đẳng cấp "cò hương" khi diện đầm đen dài thanh lịch, quyến rũ hơn hẳn nữ ca sĩ Christina Aguilera.

Nhật ký đụng hàng tuần này của sao ghi dấu những màn đọ dáng từ thảm đỏ tới đường phố, từ đầm dạ tiệc lộng lẫy cho đến những bộ cánh tomboy bụi phủi. Sao nữ cạnh tranh sức hút bằng chính vẻ đẹp hình thể, sự tự tin và thần thái khác biệt của mình.

Victoria Bekham từng bị chê là "cò hương" vì vóc dáng mảnh mai gầy guộc, thậm chí không ít lần mọi người đặt dấu hỏi to đùng: cô ấy giữ dáng như thế nào để sau 4 lần sinh nở, vóc dánh mảnh như lá liễu trở về nguyên trạng nhanh... chóng mặt?

Phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp giúp Vic ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng phái đẹp, kiểu phối đồ của bà Becks cũng trở thành gout ăn mặc được nhiều chị em từ Âu đến Á học tập. Hiếm khi Victoria đụng hàng đồng nghiệp trên thảm đỏ hay tại các sự kiện thời trang cô được mời tham dự, tuy nhiên một đôi lần hiếm hoi cánh paparazzi cũng "phanh phui" được bộ cánh cựu thành viên Spice Girls lựa chọn trùng với thiết kế sao nữ khác diện trước báo giới. Gần đây nhất, Vic đụng đầm đen dài ôm dáng với ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera. Hai người đẹp mỗi người một vẻ mang đến ấn tượng khác nhau với  thiết kế độc đáo này. Trong khi Vic tạo vẻ quyến rũ, thanh lịch, sang trọng với đầm đen và tone trang điểm màu nude thì Christina lại nổi bật với thân hình nóng bỏng, vòng một đồ sộ cuốn hút. So sánh hai người đẹp, số phiếu bình chọn cho Vic cao hơn "đối thủ" vì nét mảnh mai yêu kiều của cô hợp với thiết kế của chiếc váy hơn.

Ngoài cặp đôi Vic - Chris, tuần qua cũng ghi dấu nhiều pha đụng hàng đáng chú khác.

Vóc dáng mảnh mai yêu kiều của Vic hợp với thiết kế này hơn vẻ nóng bỏng mũm mĩm của Christina.

Alexa Chung có phần thua kém Camilla Belle về độ tinh tế khi phối đồ.

Khoảng cách tuổi tác được xóa nhòa khi Taylor Swift và Sarah Jessica Parker cùng diện quần jeans ôm màu xanh bộ đội. Thậm chí cách phối đồ của Sarah khiến cô có phần "nổi loạn" hơn đàn em.

Cách ứng dụng và phối đồ với quần rằn ri đẹp miễn chê của hai quý cô thời trang Olivia Palermo và Jamie Chung.

Jessica Chastain và January Jones cùng yêu chuộng áo khoác kẻ sọc ngang,nhưng cách phối đồ khiến January đạt đến sự tinh tế, thanh lịch hơn.

Kourtney Kardashian với vòng eo nhỏ và nét trẻ trung tươi tắn có phần ấn tượng hơn đàn chị của mình.

Hilary Rhoda và Gwyneth Paltrow cùng ghi điểm với váy hoa dáng liền. Tuy nhiên Hilary có phần quyến rũ hơn đôi chút vì tone trang điểm ấn tượng.

Demi Lovato vàLala Anthony cùng chuộng áo khoác da phối màu đỏ đen cá tính. Bạn yêu thích style của ai hơn?

Vóc dáng đẹp và cách phối đồ độc đáo giúp Coco Rocha hoàn toàn áp đảo Alyssa Milano.

Jennifer Hudson sành điệu hơn Rihanna khi phối boot cổ cao với đầm đen ôm dáng.

Theo Khám Phá