THỜI TRANG » Thời trang sao

Đứng hình với kiểu ăn mặc “râu ông nọ cắm cằm bà kia” của “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam

Thứ hai, 28/01/2019 20:54

Nữ diễn viên Tần Lam khiến khán giả bối rối khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầm quây kết hợp với quần ôm dáng.

Hôm nay (28/1), Tần Lam trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia chương trình “Võng Lạc Xuân Vãn” được phát sóng trên đài CCTV3. Tại đây, cô trổ tài ca hát với ca khúc “Thập Nhị Mỹ Nhân Đồ”.

Tần Lam tham gia chương trình “Võng Lạc Xuân Vãn” trên đài CCTV3.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầm quây thiết kế cắt xẻ táo bạo kết hợp với quần ôm dáng tông trắng, Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” làm không ít khán giả bối rối với set đồ của mình. Phong cách “râu ông nọ cắm cằm bà kia” của Tần Lam quả thật khiến ai nấy đều phải đứng nhìn khi nhìn lần đầu tiên.

Nữ diễn viên Tần Lam khiến khán giả bối rối khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục đầm quây kết hợp với quần ôm dáng.

Nhiều người cho rằng chiếc quần trắng cô diện thực sự “lạc quẻ” với chiếc đầm gợi cảm. Không hiểu do trời quá lạnh hay do muốn phá cách mà Tần Lam lại lựa chọn việc kết hợp đồ như thế này.

Mặc dù khoác lên người bộ cánh gây tranh cãi nhưng Tần Lam lại được khen nức nở vì sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào không khác 1 ca sĩ chuyên nghiệp.

Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” tươi trẻ với kiểu tóc cột cao.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)