THỜI TRANG » Thời trang sao

Dung nhan nàng 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 40: Ăn mặc xuề xòa, tóc tai bù xù, xuống sắc thảm hại

Thứ tư, 23/12/2020 11:11

Từng là một trong "Ngũ đại Hoa Đán" gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Phạm Băng Băng nhưng sau khi vướng bê bối ngoại tình khiến Đổng Khiết dần vắng bóng khỏi làng giải trí.

Mới đây, xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt phờ phạc không trang điểm, ăn mặc xuề xòa, nhan sắc của mỹ nhân một thời Đổng Khiết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Nàng 'Chúc Anh Đài' mặc một chiếc áo khoác dài nhung cừu màu nâu ở ngoài, bên trong có áo len màu đen và áo sơ mi, phần thân dưới phối với quần jean và giày trắng, chân thon dài. Nhìn tổng quan khiến cư dân mạng nhận xét tỷ lệ cơ thể không hài hòa khi phần trên phồng to vì mặc nhiều áo còn phần chân lại diện bó sát.

Sau khi nhận ra máy quay, Đổng Khiết vẫy tay chào. Cô đeo kính cận không trang điểm, mắt sưng vù, khuôn mặt phờ phạc, tóc buông xõa ngang vai và phần mái tua tủa tóc dựng đứng. Có thể thấy, mỹ nhân nổi tiếng một thời không còn chăm chút cho hình ảnh của mình.

Hình tượng Đổng Khiết trên màn ảnh luôn là cô gái trong sáng, nhẹ nhàng và xinh đẹp, khiến đông đảo khán giả mê mẩn. Không cần nói về kỹ năng diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, riêng ngoại hình của mỹ nhân này khiến ai cũng khen ngợi.

Trong bộ phim "Kim phấn thế gia", dù đứng chung khung hình với Lưu Diệc Phi, nhưng Đổng Khiết được đánh giá không thua kém gì phong cách của "thần tiên tỷ tỷ" khi làm mê mẩn bao người.

Tuy nhiên, những năm gần đây, ngoại hình của Đổng Khiết thường xuyên bị mọi người phàn nàn. Năm 2018, những hình ảnh trực tiếp tham gia sự kiện của Đổng Khiết bị lộ nhan sắc "xuống dốc" vì lối trang điểm kém tinh tế. Cô không giấu được những nếp nhăn trên gương mặt, ngay cả khi cưới cũng rất đơ và vô hồn, khác hẳn hình ảnh trước đó.

Không chỉ tại các sự kiện, tình trạng kém sắc của Đổng Khiết cũng thường bị bắt gặp khi cô xuất hiện ở ngoài đời thường Mắt lim dim, gương mặt buồn bã và không có năng lượng khi bước đi, luôn khiến mọi người cảm thấy lo lắng.

Đổng Khiết năm nay đã 40 tuổi. Dù mới bước vào tuổi trung niên, nhưng nhiều người thấy rõ sự mệt mỏi và phờ phạc của mỹ nhân này bất kể khi ở đời thường hay trên sân khấu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới