THỜI TRANG » Thời trang sao

Được mệnh danh là 'Quốc bảo diễn xuất' của Trung Quốc vậy mà Châu Tấn ăn mặc quê mùa đến lạ

Thứ sáu, 17/09/2021 13:25

Nhiều người thú nhận họ nếu gặp Châu Tấn diện đồ như thế này ở bên ngoài đời thật, họ sẽ không bao giờ nghĩ cô là một ngôi sao nổi tiếng.

Vào ngày 17/9, Châu Tấn đã có mặt tại sân bay Thượng Hải di chuyển phục vụ công việc. Theo quan sát cô mặc áo thun họa tiết kết hợp quần ống rộng. Nữ diễn viên "Họa bì" đội mũ rộng vành, đi tất và sandal. Ngoài ra Châu Tấn cũng sử dụng túi xách chéo và mang theo áo khoác bên ngoài.

Với cách mix đồ thiếu ăn nhập về màu sắc và kiểu dáng như trên, Châu Tấn thực sự trông kém thời trang. Nhiều dân mạng thậm chí còn nhận xét cô quá quê mùa, không hề giống với hình ảnh của một "Quốc bảo diễn xuất".

Châu Tấn bị chê ăn mặc quê mùa khi ra sân bay.

Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Châu Tấn ăn mặc xuề xòa. Trước đó cô nhiều lần cô còn bị nhận xét là hành khất vì diện đồ lôi thôi, kém chu toàn về mặt hình thức.

Tuy nhiên bản thân Châu Tấn không mấy để ý đến những lời chê bai này. Cô ưa thích phong cách lên đồ bụi bặm mỗi lúc ra sân bay hay trong cuộc sống đời thường. Châu Tấn chỉ trau chuốt, khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy khi lên sân khâu hay tham gia các sự kiện.

Nữ diễn viên "Họa bì" chỉ trau chuốt, mặc đồ đẹp khi tham gia sự kiện hay chụp hình tạp chí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới