THỜI TRANG » Thời trang sao

Được xem như fashionista nhưng Ngọc Trinh vẫn gặp những lỗi 'ngớ ngẩn' này

Thứ ba, 01/08/2017 16:33

Gu thời trang sân bay của Ngọc Trinh luôn được giới truyền thông chú ý, săn đón. Tuy nhiên, nhiều lúc muốn quá gợi cảm, tạo khác biệt cô lại mắc những lỗi 'ngớ ngẩn' này.

Ngọc Trinh là một ngôi sao nổi tiếng có gu thời trang ăn mặc sành điệu như một fashionista. Thường xuyên đi du lịch, công tác ở trong và ngoài nước nên gu thời trang sân bay của Ngọc Trinh cũng luôn được giới truyền thông quan tâm.

Nếu như nhiều sao Việt khác thường lựa chọn những bộ trang phục thoải mái nhất để đi lại thuận tiện thì style sân bay của Ngọc Trinh hướng đến việc khoe vóc dáng của cơ thể gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều lúc, việc chăm phô diễn hình thể và lựa chọn những phụ kiện thời trang đắt tiền hay giày cao gót đi kèm khi ra sân bay, Ngọc Trinh thường xuyên bị nhận xét là "làm màu", không phù hợp.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe hình ảnh cô ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Australia dự chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2017. "Nữ hoàng nội y" diện áo phông trắng và quần thể thao màu xanh để kiểu ống thấp ống cao. Tuy nhiên phần thiết kết đai quần khá rườm rà khiến cho cô mất điểm với fans.

Nếu như nhiều sao Việt lựa chọn giày bệt thì Ngọc Trinh thường xuyên đi những đôi cao gót để trông cao hơn. Tuy nhiên việc mặc những trang phục bó sát kết hợp với giày cao gót không mang đến cảm giác thuận thiện, thoải mái cho cô.

Hình ảnh Ngọc Trinh mặc váy trắng trễ vai gợi cảm và mang đôi giày cao gót tôn dáng. Style này bị nhiều tín đồ thời trang cho rằng Ngọc Trinh điệu đà quá mức bởi ngay các ngôi sao quốc tế cũng chỉ mặc áo phông, quần jeans và dép bệt thoải mái khi xuất hiện ở sân bay.

Một trong những bộ trang phục khiến Ngọc Trinh trở nên lạc lõng giữa chốn đông người. Bộ cánh cùng giày cao gót sẽ rất phù hợp nếu được ứng dụng tại văn phòng, công sở lịch sự.

Giày cao gót khiến cô vất vả khi di chuyển.

Ngọc Trinh với những bộ cánh bị chê già nua so với tuổi.

Trong khi gu thời trang sân bay đòi hỏi sự thoải mái, năng động, Ngọc Trinh lại chuộng mốt nữ tính, gợi cảm bất chấp mọi phiền phức. Trong ảnh là bộ cánh bị cho là sến sẩm xa rời với tiêu chí trang phục dành cho các hoạt động bên ngoài.

Và đây là những bộ trang phục Ngọc Trinh diện ở sân bay giúp cô trông thoải mái, trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên được sự gợi cảm.

Sau ngần ấy năm, Ngọc Trinh mới lại để tóc ngắn đẹp xinh nhường này

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)