THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Cẩm Lynh mặc bikini khoe dáng 'đẹp mướt mắt'

Chủ nhật, 13/09/2015 21:12

Dương Cẩm Lynh mặc bikini khoe dáng đẹp mướt mắt trên biển. Vóc dáng hoàn hảo của Dương Cẩm Lynh có được là nhờ sự kiên trì tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là yoga.

Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải lên facebook cá nhân những hình ảnh gây chú ý. Theo đuổi bộ môn yoga, Dương Cẩm Lynh luôn dành thời gian ra tập luyện đều đặn để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Những hình ảnh Dương Cẩm Lynh mặc bikini tập yoga giữa cảnh biển đẹp mê hồn nhận được rất nhiều lời khen.

Dương Cẩm Lynh mặc bikini khoe dáng đẹp mướt mắt

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc, 3 vòng gợi cảm nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Dương Cẩm Lynh giữ được vóc dáng đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là yoga

Dương Cẩm Lynh từng đoạt giải thưởng Á hậu Điện ảnh 1999 của Hội Điện ảnh Thành phố. Sau đó, người đẹp đã chọn con đường du học tại Mỹ để theo đuổi ước mơ trở thành nữ doanh nhân. Năm 2008, Dương Cẩm Lynh trở về nước và bén duyên với điện ảnh. Mặc dù không phải là cái tên quá đình đám trong showbiz Việt nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn tạo được sức hút bởi những dấu ấn riêng biệt của mình.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)