THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Cẩm Lynh yêu kiều với váy đỏ

Thứ năm, 21/05/2015 15:20

Dương Cẩm Lynh hóa quý cô thanh lịch, đẹp mê hồn tại thắng cảnh Hội An. Để bắt được trọn vẹn vẻ đẹp của buổi bình minh, Dương Cẩm Lynh cùng êkíp đã phải dậy từ rất sớm.

Trong một dịp đi du lịch kết hợp với công việc, Dương Cẩm Lynh đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi của mình ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Hội An. Bối cảnh cô và êkíp chọn để thực hiện bộ ảnh là một trong những nơi nổi tiếng nhất tại Hội An – sông Hoài.

Để bắt được trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh quan nơi đây buổi bình minh, Dương Cẩm Lynh cùng êkíp đã phải dậy từ rất sớm. Vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng đầy mê hoặc của ngọc nữ màn ảnh càng nổi bật hơn nhờ góc máy và chiếc váy đỏ thanh lịch mà tinh tế.

Dương Cẩm Lynh hóa quý cô thanh lịch ở Hội An

Dương Cẩm Lynh là một trong những ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh Việt. Cô liên tục đảm nhận loạt vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình như: “Lòng dạ đàn bà”, “Thế lực ngầm”, “Kén rể”, “Khi người đàn ông trở lại”, “Ảo vọng”…

Bộ phim “Hận thù hóa giải” do cô thủ vai nữ chính đang được trình chiếu trên kênh VTV1. Dương Cẩm Lynh cho biết, cô rất tâm đắc với vai diễn trong bộ phim này, bởi nó không chỉ giúp cô có được cái nhìn trọn vẹn hơn về tình đồng đội, đồng chí, mà nó còn giúp cô có thêm trải nghiệm trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Photo: Kim Bánh Trôi Nước Makeup: Viễn Dương Trang phục: Valenciani

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)