THỜI TRANG » Thời trang sao

Đương kim Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' với đầm sequin (P104)

Thứ hai, 31/12/2018 10:39

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 31,82%, H'Hen Niê đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 103. Tuần này, H'Hen Niê gây được ấn tượng sâu sắc khi diện cả "cây" trắng tinh khôi đầy thanh lịch, quý phái.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Xuất hiện tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Đặng Thu Thảo gây chú ý với chiếc váy hồng lệch vai rực rỡ, khoe thân hình thon gọn, mảnh mai. Đặc biệt, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 quả đúng như biệt danh "thần tiên tỷ tỷ", khiến nhiều người xuýt xoa mỗi lần xuất hiện.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện váy sequin nổi bật khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Phom dáng ôm và chi tiết xẻ đùi trở thành điểm nhấn tôn vóc dáng của người đẹp 18 tuổi.

Xuất hiện ở sự kiện tri ân sau thành công top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê diện chiếc đầm cocktail tua rua khoe vẻ đẹp hiện đại và gợi cảm.

Xuất hiện trong một event tại Hà Nội, Huyền My chọn bộ đầm hồng pastel nữ tính. Thiết kế lệch vai với đường xẻ đùi cao tôn lên vóc dáng và đôi chân dài nuột nà của Á hậu.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung khoe vẻ đẹp gợi cảm không thua kém dàn mỹ nhân trẻ với thiết kế váy xuyên thấu.

Á hậu Lệ Hằng chọn váy hồng pastel để khoe nét thanh lịch khi đi xem thời trang.

Cũng xuất hiện tại sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên không chọn váy hồng đơn sắc như dàn mỹ nhân. Người đẹp Nam Định tạo nên màu sắc riêng với bộ cánh in hoa đi kèm vải lưới ấn tượng.

Trang phục dành cho Angela Phương Trinh được NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện khá kỳ công. Anh nhấn nhá phần thân trên bằng những đường bèo nhún nữ tính, trong khi đó phần chân váy gồm nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau, tạo nên cấu trúc phân tầng, đan xen độc đáo. Người đẹp phối bộ cánh cùng phụ kiện cài đầu được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, kết hợp khăn voan dài quét đất. Phần trang điểm cũng được Angela Phương Trinh đặc biệt chú trọng. Lấy ý tưởng make-up từ hình ảnh Đức Mẹ sầu bi, nữ diễn viên đính đá lên mắt tạo thành hình giọt nước mắt lấp lánh. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày nhũ đồng điệu, cao gần 20 cm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)