THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch biến hóa từ style năng động, nhí nhảnh sang quý cô duyên dáng

Chủ nhật, 12/05/2019 08:45

Lấy tông màu xanh làm điểm nhấn cho diện mạo, Dương Mịch đã có sự thay đổi phong cách hết sức uyển chuyển phù hợp với hoàn cảnh.

Mới đây, tập mới của chương trình "Happy Camp" với sự tham gia của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã được phát sóng trên truyền hình. Đến với show này, nữ diễn viên "Phù Dao" diện áo phông trắng kết hợp với quần short jeans và áo khoác đồng điệu. Để tôn dáng, Dương Mịch sử dụng phụ kiện giày cao gót đi cùng.

Dương Mịch lên đồ năng động với áo phông, quần short jeans và áo khoác ngoài đồng điệu tại show "Happy Camp".

Kiểu tóc cột 2 bên giúp bà mẹ 1 con tươi trẻ và đáng yêu hơn.

Kiểu tóc xoăn được kẹp gọn 1 phần giúp cho bà mẹ 1 con này khoe được gương mặt xinh đẹp vốn có. Trong chương trình khi tham gia các trò chơi, Dương Mịch thay trang phục của show đồng thời cũng đổi kiểu tóc cột 2 bên trẻ trung.

Lấy tông màu xanh làm điểm nhấn cho diện mạo, Dương Mịch đã có sự thay đổi phong cách hết sức uyển chuyển phù hợp với hoàn cảnh.

Tươi trẻ, năng động là thế lúc góp mặt trong show "Happy Camp" nhưng trong sự kiện tại Thâm Quyến cô lại gây ấn tượng bởi hình ảnh quý cô vô cùng duyên dáng. Vẫn là tông xanh dịu mát, Dương Mịch chọn trang phục đầm không tay lấy điểm nhấn ở phần eo. Nhờ set đồ đơn giản mà nữ tính này, vợ cũ của Lưu Khải Uy khoe được đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy với đôi chân thon dài miễn chê.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới