THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch dát đồ hiệu lên người; Lưu Khải Uy đi mua sắm bình dân

Thứ năm, 15/08/2019 11:36

Trong khi Dương Mịch xuất hiện sành điệu tại thì chồng cũ của cô là Lưu Khải Uy giản dị đi shopping đồ giá rẻ.

Vào ngày 14/8 vừa qua, phóng viên bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, cô có lịch trình ghi hình cho show thực tế trong 2 ngày. Theo quan sát, nữ diễn viên “Phù Dao” lên đồ sành điệu với trang phục và phụ kiện hàng hiệu.

Dương Mịch dát đồ hiệu lên người khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

Kết hợp áo crop top đen với quần jeans ống rộng đến từ thương hiệu Maison Margiela, Dương Mịch khoe khéo được vòng eo con kiến trước ống kính máy ảnh. Bên cạnh đó cô còn sử dụng 1 loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu, giày Adidas và túi xách ngang hông Chanel.

Nữ diễn viên “Phù Dao” khoe khéo eo thon, vẫy tay chào người hâm mộ.

Trong khi Dương Mịch dát đồ hiệu lên người như thế này thì chồng cũ của cô – Lưu Khải Uy lại ăn mặc giản dị đi mua sắm bình dân ở Hong Kong. Được biết, Khải Uy chọn đồ có mức giá rẻ, tổng cộng chưa đến 300 NDT (gần 1 triệu đồng). Được biết, Lưu Khải Uy vốn là người ưa cuộc sống đơn giản. Anh thường mua những món đồ bình dị miễn sao phù hợp với sở thích của mình.

Trong khi Dương Mịch xuất hiện sành điệu tại thì chồng cũ của cô là Lưu Khải Uy giản dị đi shopping đồ giá rẻ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo ly hôn vào cuối năm ngoái. Kể từ đó đến nay, con gái chung của 2 người ở xứ Cảng thơm và được gia đình Lưu Khải Uy chăm sóc. Dương Mịch bận rộn với công việc, chỉ thỉnh thoảng về thăm con.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới