THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch để lộ đôi chân như que tăm, cổ gân guốc thiếu sức sống

Thứ năm, 08/11/2018 22:06

Nữ diễn viên Dương Mịch một lần nữa lại khiến cho người hâm mộ lo lắng vì diện mạo siêu mỏng manh của mình.

Vào ngày 8/11, Dương Mịch đã có mặt tại "Hội nghị quảng cáo Tencent Video V 2019". Xuất hiện với set đồ gồm áo phông trắng và quần short đồng màu, nữ diễn viên "Phù Dao" còn khoác bên ngoài trang phục áo kẻ sọc hồng nổi bật.

Dương Mịch lộ đôi chân gầy tong teo và phần cổ gân guốc thiếu sức sống.

Bộ cánh trên giúp bà xã Lưu Khải Uy khoe được sự năng động cũng như vóc dáng mảnh khảnh trên sân khấu. Tuy nhiên, đôi chân gầy gò như que tăm của Dương Mịch lại trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Việc sụt cân cũng khiến cô lộ rõ phần cổ gân guốc trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Dương Mịch một lần nữa lại khiến cho người hâm mộ lo lắng vì diện mạo siêu mỏng manh của mình.

Vốn nổi tiếng tham công tiếc việc, Dương Mịch liên tục bận rộn với lình trình làm việc dày đặc. Cô hiếm hoi có thời gian dành riêng cho gia đình. Được biết, trong hội nghị lần này Tencent đã chính thức công bố phim truyền hình mới do Dương Mịch đóng vai chính mang tên "Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân".

Bà xã của Lưu Khải Uy sẽ đảm nhiệm vai chính trong dự án phim "Cửu Châu – Hộc Châu phu nhân".

Trong tác phẩm này, cô sẽ có nhiều cảnh nữ cải trang nam. Nói về dự án phim mới, Dương Mịch phát biểu: "Nhân vật sẽ có phân cảnh nữ cải trang thành nam, chính là đem bản thân đặt ở những vị trí khác nhau, đón nhận nhiều thử thách".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)