THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch đẹp 'đẳng cấp' sánh đôi cùng Hoắc Kiến Hoa

Thứ ba, 30/05/2017 21:09

Nữ diễn viên Dương Mịch không chỉ sang chảnh mà còn rất khí chất khi đứng trên sân khấu với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

Hôm nay (30/5), Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã có mặt trong buổi họp báo bộ phim “Nghịch thời cứu viện”. Xuất hiện với bộ âu phục của thương hiệu Alexander McQueen, bà xã Lưu Khải Uy đẹp “đẳng cấp” và rất khí chất khi sánh đôi cùng bạn diễn Hoắc Kiến lịch lãm.

Dương Mịch diện đầm hiệu Alexander McQueen trong buổi họp báo

Bà xã của Lưu Khải Uy sánh đôi với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa lịch lãm trên sân khấu

Buổi họp báo lần này có chủ đề “3 Dương Mịch PK Hoắc Kiến Hoa”. Tại sự kiện, nhiều người không khỏi bất ngờ khi có tới 3 nàng Dương Mịch cùng có mặt một lúc. Được biết, trong phim Dương Mịch hóa thân vào nhân vật Hạ Thiên vì cứu con trai mà đã phân thân thành 3 người là Dương Tiểu Túng, Dương Cơ Trí và Dương Đại Đảm để đấu lại với Thôi Hổ (do Hoắc Kiến Hoa thủ vai).

Xuất hiện 3 nàng Dương Mịch trong buổi họp báo khiến nhiều người bất ngờ

Cách đây 7 năm Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng hợp tác trong bộ phim “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3”. Trong dự án phim “Nghịch thời cứu viện”, 2 người cũng kết hợp rất ăn ý và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Theo dự kiến, tác phẩm này sẽ được công chiếu vào ngày 30/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới