THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch gợi ý cách diện đồ công sở thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế

Thứ sáu, 16/06/2017 08:22

Với gu thẩm mỹ tốt, Dương Mịch một lần nữa chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao thời trang luôn đi đầu trong các xu hướng.

Vào ngày 15/6 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia hoạt động khai trương cửa hàng của một thương hiệu. Khoác lên người chiếc áo sơ mi màu xanh với phần tay dài thướt tha cùng chân váy đồng màu gợi cảm giác mát mắt, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với diện mạo thanh lịch của mình.

Vốn là một trong những ngôi sao thời trang luôn đi đầu trong các xu hướng tại làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch thường khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì nhiều set đồ biến hóa đa dạng. Hình ảnh thanh lịch, dịu dàng trong set đồ xanh của bà mẹ một con này không hề mất đi nét tinh tế vốn có.

Dương Mịch thanh lịch với set đồ xanh tươi mát nhưng không kém phần tinh tế

Chiếc áo sơ mi với phần tay dài thướt tha giúp Dương Mịch trở nên phong cách hơn

Nữ diễn viên này lựa chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng

Được biết, trong thời gian tới Dương Mịch sẽ tham gia phim truyền hình "Phù Dao". Bên cạnh đó, bộ phim điện ảnh "Nghịch thời cứu viện" của cô và Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ được công chiếu vào ngày 30/6 tới.

Trước đó, khi tham gia buổi chiếu thử "Nghịch thời cứu viện" tại Thượng Hải, Dương Mịch gây chú ý với style "giấu quần" trẻ trung như gái đôi mươi

>> Dương Mịch không dát hàng hiệu không ra đường

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)