THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch khiến fan của em gái Kim phải 'khẩu nghiệp' vì thua thiệt về thần thái vẫn đòi giành quảng cáo ngang hàng

Thứ năm, 24/01/2019 09:49

Fan của em gái Kim - Kendall Jenner đang 'điên loạn' vì thông tin Dương Mịch vừa trở thành người đại diện toàn cầu của Stuart Weitzman, sánh ngang hàng với Kendall Jenner.

Mới đây, nàng Phù Dao Hoàng hậu đã chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu Stuart Weitzman, sánh ngang hàng với 3 ngôi sao nổi tiếng quốc tế là Kendall Jenner, Willow Smith, Jean Campbell.

Mới đây, Stuart Weitzman vừa chính thức công bố Kendall Jenner, Willow Smith, Jean Campbell và Dương Mịch đã trở thành người đại diện toàn cầu của hãng.

Trong những hình ảnh hiếm hoi vừa được nhà mốt này công bố, cả 4 người đại diện cùng diện mẫu váy lụa gợi cảm và đi giày của hãng.

Như vậy là sau Michael Kors, Stuart Weitzman chính là nhà mốt quốc tế thứ 2 lựa chọn Dương Mịch là người đại diện toàn cầu. Đây quả là tin vui đầu năm với toàn thể các Ong Mật (cộng đồng fan của Dương Mịch) nói chung và cộng đồng yêu thời trang xứ Trung nói riêng.

Tuy nhiên, sự việc này đã dẫn đến một trận chiến khá gay gắt. Fan của Kendall Jenner và Dương Mịch bắt đầu khẩu chiến và cuộc "đại bóc phốt" đã chính thức bùng nổ. Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fan nhà Kendall Jenenr và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.

Trong hình ảnh hiếm hoi mà nhà mốt này vừa công bố, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Mịch đã hoàn toàn thua thiệt khi đứng cùng các ngôi sao quốc tế, đặc biệt là nếu so sánh với Kendall Jenner thì nàng Phù Dao kém cả về chiều cao lẫn thần thái.

Những sản phẩm của Stuart Weitzman từng được Dương Mịch chọn diện.

Dương Mịch hiện cũng đang là người đại diện toàn cầu của Michael Kors, cô nàng đang là cái tên được khá nhiều nhà mốt quốc tế quan tâm.

Trong 4 người đại diện của Stuart Weitzman, Dương Mịch có chiều cao thấp nhất. Dễ dàng nhận thấy trong khi Dương Mịch đứng thẳng thì 3 người đại diện còn lại đều khụy gối hoặc hơi nghiêng người để có chiều cao đồng bộ với cô nàng. Dù bị nhiều người chê bai thua thiệt về chiều cao và thần thái nhưng rõ ràng việc tạo dáng đồng bộ cộng thêm việc Dương Mịch là ngôi sao châu Á duy nhất đã cho thấy sự ưu ái mà Stuart Weitzman dành cho cô nàng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)