THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch khoe chân dài mướt mắt nhưng giá của set đồ mới khiến dân tình choáng khi được 'bóc giá'

Thứ sáu, 03/09/2021 13:09

Dù bị soi khuyết điểm trên đôi chân trứ danh của mình trước và sau khi chỉnh sửa ảnh, Dương Mịch vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa khi lên đồ sang xuống phố.

Được xem là ngôi sao có phong cách thời trang nổi bật trong làng giải trí. Không chỉ trên thảm đỏ, phong cách thời trang hàng ngày của Dương Mịch cũng trở thành xu hướng được rất nhiều cư dân mạng bắt chước.

Mặc dù lên đồ bắt mắt nhưng nữ diễn viên Dương Mịch lại bị soi khuyết điểm trên đôi chân dài thon nhỏ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng bắt gặp Dương Mịch cùng bạn gái đi mua sắm trên phố. Cô trở thành tâm điểm chú ý khi diện set thời trang giản dị, nhưng vẫn lên lợi thế đôi chân dài miên man. Hầu như, Dương Mịch rất chuộng những mẫu đầm hay váy, áo liền thân ngắn để khoe được đôi chân dài miên man.

Trong hình ảnh mới đây của nữ diễn viên, cư dân mạng đã nhanh chóng "bóc giá" set đồ mà cô mang trên người khi đi mua sắm. Theo đó, chiếc áo len với hoa văn sặc sỡ có giá lên tới 16.557 nhân dân tệ (hơn 58 triệu đồng). Phối cùng chân váy ống siêu ngắn màu đen vừa thanh lịch lại vừa cá tính mà vẫn khoe được đôi chân dài bắt mắt.

Chiếc túi đựng đồ của Dương Mịch đến từ một thương hiệu quốc tế và giá 4.800 nhân dân tệ (gần 17 triệu đồng). Một chiếc túi xách khác mà Dương Mịch mang trên vai rất tinh tế và nhỏ gọn, bên ngoài đính đinh tán có giá hơn 6.000 nhân dân tệ (hơn 21 triệu đồng). Chiếc mũ lưỡi trai màu đen có giá 269 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng), khuyên tai có giá 2.800 nhân dân tệ (hơn 9,8 triệu đồng), dây vòng cổ có giá 68 nhân dân tệ (hơn 239 nghìn đồng).

Trong một hình ảnh khác, chiếc túi mà Dương Mịch mang trên người có giá 15.000 nhân dân tệ (khoảng 53 triệu đồng)

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới