THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch lẻ loi đeo kính, trùm mũ kín bưng tại sân bay Thượng Hải

Chủ nhật, 11/12/2016 21:20

Từ sau khi thông tin ông xã Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn làm xôn xao làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch chọn cách im lặng trước mọi thông tin và dư luận.

Từng được ví là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ nên thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn quyến rũ sau lưng Dương Mịch đã khiến người hâm mộ vô cùng bất bình và lên tiếng chỉ trích nặng nề cặp "gian phu, dâm phụ", thậm chí nhiều người còn gọi Vương Âu là "hồ ly tinh"...

Trước cú sốc này, Dương Mịch chỉ im lặng và hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Thi thoảng cô mới xuất hiện trước truyền thông. Những ngày sau khi có tin đồn chồng ngoại tình, người ta bắt gặp Dương Mịch buồn bã, lẻ loi và gầy đi trông thấy.

Mới đây, người đẹp được bắt gặp tại sân bay Thượng Hải. Trông thần sắc của cô đã khá hơn, không còn nhợt nhạt và "héo úa" như thời gian trước. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy, người đẹp vẫn rất lẻ loi và né tránh mọi ánh nhìn.

Dường như phát hiện ống kính của phóng viên và công chúng nên Dương Mịch vội vàng đeo kính đen, trùm mũ kín

Dường như sau cú sốc tình cảm quá lớn vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được trạng thái cân bằng để có thể xuất hiện thoải mái trước dư luận.

>> Ông xã Dương Mịch tiều tụy và xuống sắc xuất hiện lần đầu tiên sau scandal ngoại tình

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)