THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch lộ diện với thân hình gầy tong teo đến mức báo động

Thứ tư, 07/03/2018 21:27

Không ít người hâm mộ tỏ ý lo ngại cho nữ diễn viên Dương Mịch bởi cô trông thực sự thiếu sức sống.

Vào ngày 7/3, Dương Mịch đã có mặt tại Vũ Hán để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Mặc đầm trắng nữ tính, nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” còn đi giày cao gót để làm tôn lên dáng vóc mảnh khảnh của mình.

Dương Mịch lựa chọn đầm trắng nhẹ nhàng tới Vũ Hán tham dự sự kiện.

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ tham gia sự kiện không khỏi lo lắng khi nhìn thấy thân hình gầy gò của Dương Mịch. Chân tay của cô nhỏ xíu và trông thực sự thiếu sức sống. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy bà xã Lưu Khải Uy xuất hiện gần giống với một bộ xương di động.

Nhiều người lo lắng khi thấy Dương Mịch xuất hiện với thân hình gầy tong teo.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch còn thẳng thắn cho rằng béo là vô trách nhiệm với chính mình và khán giả xem truyền hình. Ý thức được điều này, cô luôn giữ hình ảnh thon thả và xinh đẹp trước ống kính máy ảnh.

Sự kiện trên cũng là lần đầu tiên Dương Mịch lộ mặt trước giới truyền thông kể từ sau lùm xùm không về nhà ăn Tết cùng chồng con. Với lịch trình làm việc dày đặc, chân dài này hiếm khi có thời gian ở bên gia đình nhỏ. Từ đó có nhiều tin đồn không hay cho rằng quan hệ vợ chồng của cô và Lưu Khải Uy có vấn đề.

Một số hình ảnh Dương Mịch chụp cho tạp chí STARSHOOT.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới