THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch ngày càng đẹp phơi phới thế này, bảo sao nhiều đàn em 'phát hờn phát ghen'

Thứ tư, 03/06/2020 20:21

Nhan sắc của Dương Mịch ngày càng đẹp và trẻ trung khiến ai cũng xuýt xoa.

Thời gian qua Dương Mịch liên tục bị chỉ trích mải mê yêu đương, bỏ bê con cái, tham công tiếc việc. Thậm chí trong ngày sinh nhật con gái ngày 1/6, cô cũng không về tham dự mà đi ghi hình.

Mới đây, thêm một loạt ảnh mới của Dương Mịch được tiết lộ. Trong ảnh, cô xuất hiện bên Đặng Luân và Hoàng Minh Hạo. Cô khoe nhan sắc ngọt ngào và rất dễ thương với tóc bím. Nhiều ý kiến đánh giá, dù hơn tuổi hai ngôi sao nam đàn em nhưng cô thậm chí còn trẻ hơn.

Dương Mịch khoe nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cha của Lưu Khải Uy - diễn viên gạo cội Lưu Đan chia sẻ về sinh nhật lần thứ 6 của cháu gái Tiểu Gạo Nếp trong ngày 1/6. Ông cho hay, do dịch bệnh nên sinh nhật được tổ chức đơn giản. Lưu Khải Uy mua rất nhiều quần áo tặng cho con gái.

Đặng Luân

Hôm nay, Dương Mịch cũng được bắt gặp bắt chuyến bay từ Quảng Châu đến Hàng Châu. Diện mốt giấu quần, nữ diễn viên “Phù Dao” khoe được đôi chân thon dài cuốn hút. Cô mang theo 1 loạt phụ kiện ăn ý gồm mũ đội đầu, túi xách tông xanh và giày thể thao.

Dương Mịch diện mốt giấu quần.

Tuy nhiên nhiều người phát hiện ra việc Dương Mịch bị chấn thương ở chân. Có lẽ trong quá trình ghi hình cho show “Trốn thoát khỏi mật thất” mùa 2, cô đã gặp phải sự cố khiến chân bị thương.

Mặc dù bị thương nhưng nữ diễn viên Dương Mịch vẫn di chuyển tới sân bay để tiếp tục lịch trình công việc.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới