THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch sành điệu thế này thì ai cũng phát ghen

Thứ ba, 25/04/2017 10:19

Với cách kết hợp trang phục trẻ trung và sành điệu, Dương Mịch chưa bao giờ gây thất vọng về gu thời trang ở bất cứ nơi đâu.

Những ngày qua, Dương Mịch bị đồn mang thai con thứ hai với ông xã Lưu Khải Uy. Mặc những tin đồn bủa vây, cô vẫn im lặng trước soi mói của dư luận. Mới đây nhất, Hoa đán xuất hiện ở sân bay với diện mạo thon thả và mảnh dẻ.

Diện cả cây đen bên trong kết hợp áo denim khoác kiểu cách túi xách Moschino và giày thời thượng, cô đẹp sang chảnh như fashionista xuống phố. Hầu hết giới trẻ đều phải trầm trồ và khen ngợi cách mặc của nàng "Bạch Thiển".

Dương Mịch sành điệu và đẹp miễn chê mỗi khi ra đường

Dương Mịch là ngôi sao thành công trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng cô thường xuyên bị chê bỏ bê gia đình, không chăm sóc con cái. Được biết, từ khi cưới, Lưu Khải Uy và Dương Mịch kín lịch quay phim tại Đại lục, hiếm khi về Hồng Kông sum họp với con gái. Việc chăm sóc Tiểu Gạo Nếp, hai người phó thác cho ông bà nội.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014 và liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Nhưng những động thái gần đây cho thấy họ vẫn hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới