THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch thể hiện đẳng cấp thời trang bằng việc đeo tận 3 chiếc túi khi ra sân bay

Thứ ba, 10/11/2020 09:41

Nhiều người không biết nữ diễn viên Dương Mịch mang nhiều túi như thế để làm gì.

Vào ngày 9/11 vừa qua, Dương Mịch đã di chuyển từ Hàng Châu tới Bắc Kinh sau khi hoàn tất việc ghi hình cho chương trình "Vương bài đối vương bài". Theo quan sát, nữ diễn viên "Phù Dao" mặc áo len dáng dài kết hợp tất quá đầu gối. Cô còn mang theo áo khoác da đen sành điệu để giữ ấm.

Dương Mịch diện cây đen di chuyển từ Hàng Châu tới Bắc Kinh.

Để tô điểm cho set đồ tông đen trên, Dương Mịch sử dụng một loạt phụ kiện đi cùng phải kể đến là giày đồng điệu với trang phục, mũ rộng vành. Ngoài ra cô còn gây chú ý đặc biệt khi dùng tới 3 chiếc túi xách, trong đó 2 chiếc đeo trên người còn 1 chiếc cô cầm ở tay.

Nữ diễn viên "Phù Dao" gây chú ý khi đeo tới 3 chiếc túi xách ở sân bay.

Không ít người người băn khoăn việc Dương Mịch mang nhiều túi xách như vậy để làm gì. Thiết nghĩ cô chỉ cần sử dụng 1 chiếc túi khổ vừa là đủ. Có lẽ vì muốn tạo điểm nhấn thời trang mà vợ cũ của Lưu Khải Uy mới chơi trội theo kiểu này.

Dương Mịch ghi hình cho show "Vương bài đối vương bài" để tuyên truyền cho phim mới "Ám sát tiểu thuyết gia".

Sau khi hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Cửu Châu Hộc Châu phu nhân", Dương Mịch đang tập trung quảng bá cho tác phẩm "Ám sát tiểu thuyết gia". Trong phim này, cô thực hiện nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt. Theo đúng kế hoạch phim sẽ được ra mắt khán giả vào dịp Tết âm lịch năm 2021.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới