THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch triệt để khoe chân thon sau tin đồn hẹn hò với mỹ nam trẻ tuổi

Chủ nhật, 11/08/2019 21:41

Nữ diễn viên Dương Mịch diện mốt giấu quần xuất hiện tại sân bay, không để ý đến thông tin có quan hệ tình cảm với “đàn em” Ngụy Đại Huân.

Hôm nay (11/8), Dương Mịch có mặt tại sân bay Bắc Kinh để di chuyển tới Thượng Hải. Lựa chọn trang phục áo tay dài màu hồng kết hợp với áo phông đen mặc ngoài, nữ diễn viên “Phù Dao” khoe được đôi chân thon thả đáng ngưỡng mộ.

Để tô điểm cho set đồ trên, Dương Mịch còn mang theo phụ kiện mũ đội đầu, túi xách Chanel và giày tông đen. Mặc dù đeo khẩu trang kín mít nhưng bà mẹ 1 con này vẫn gây chú ý tại phi trường vì khí chất ngời ngời của mình.

Nữ diễn viên Dương Mịch diện mốt giấu quần xuất hiện tại sân bay, không để ý đến thông tin có quan hệ tình cảm với “đàn em” Ngụy Đại Huân.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch lộ diện sau khi bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với “đàn em” Ngụy Đại Huân cách đây vài ngày. Trước đó, 2 người có đi dạo cùng nhau 1 cách thân mật. Tuy nhiên Ngụy Đại Huân đã phủ nhận việc hẹn hò Dương Mịch, họ chỉ gặp gỡ như những người bạn bình thường.

Về phần vợ cũ của Lưu Khải Uy, cô không mấy bận tâm đến tin đồn này. Được biết, Dương Mịch đến Thượng Hải để phục vụ cho việc ghi hình show “China’s Got Talent”.

Hình ảnh tươi trẻ của Dương Mịch tại show “China’s Got Talent”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới