THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch trùm kín xuất hiện bên cạnh bố ruột sau lùm xùm 'quỵt' đồ từ thiện

Thứ ba, 03/04/2018 09:32

Nữ diễn viên Dương Mịch đội mũ, đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của những người tại sân bay.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Dương Mịch có mặt tại sân bay Bắc Kinh cùng bố ruột của mình. Theo quan sát, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" mặc áo hoodie xanh bên trong kết hợp với áo khoác dáng dài màu đen bên ngoài. Cô còn đội mũ, đeo khẩu trang kín mít để tránh gây sự chú ý ở chốn công cộng.

Dương Mịch trùm kín xuất hiện bên cạnh bố ruột sau lùm xùm "quỵt" đồ từ thiện.

Có thể thấy bố Dương Mịch rất quan tâm đến con gái. Ông vừa đi vừa đẩy xe hành lý cho cô. Được biết mấy ngày vừa qua, Dương Mịch bị bệnh nên không thể có mặt trong một số sự kiện đã lên lịch trước.

Không ít người cho rằng cô cáo ốm để không phải đối mặt với giới truyền thông và dư luận sau khi dính lùm xùm "quỵt" đồ từ thiện của người khuyết tật. Được biết, năm 2015 Dương Mịch từng tuyên bố trong buổi tuyên truyền bộ phim "Tôi Là Nhân Chứng" sẽ đứng ra tài trợ 50 máy đánh chữ và 100 chiếc gậy dành cho người mù. Tuy nhiên cô không giữ đúng lời hứa của mình.

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" lao đao vì bị phanh phui việc không giữ lời hứa cách đây 3 năm với những người khiếm thị.

Dương Mịch có chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc trên. Cô cho biết: "Mấy ngày nay chúng tôi đã nhanh chóng quyên góp, có con số thực tế mới báo cáo với mọi người, càng muốn gửi lời xin lỗi tới các em nhỏ, cảm ơn đã cho chúng tôi cơ hội bù đắp, trong tương lai nhất định sẽ làm việc cẩn thận".

Mặc dù Dương Mịch khẳng định đã bổ sung các phần quà tới tay những người khiếm thị và gửi lời xin lỗi chân thành nhưng nhiều cư dân mạng vẫn rất bức xúc trước sự giả dối của cô. Trên nhiều diễn đàn lớn còn kêu gọi "tẩy chay" Dương Mịch.

Làn sóng "tẩy chay" Dương Mịch đang dâng cao.

>> Dương Mịch bị 'tẩy chay' sau vụ 'quỵt' đồ từ thiện dành cho người khuyết tật

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)