THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Mịch xuất hiện với bộ đồ rộng thùng thình sau khi bị đồn có bầu với nam nghệ sĩ nổi tiếng

Thứ ba, 12/03/2019 10:11

Nữ diễn viên Dương Mịch gây bất ngờ cho người hâm mộ vì phong cách thời trang có phần lôi thôi và bất cần đời của mình.

Vào ngày 11/3 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại sân bay để lên đường đến Hồ Nam ghi hình cho show “Trốn thoát khỏi mật thất”. Xuất hiện với trang phục áo phông dài tay rộng thùng thình kết hợp với quần tông đen, nữ diễn viên “Phù Dao” còn đội mũ che gần hết gương mặt và đeo khẩu trang kín mít. Để thuận tiện cho việc di chuyển, vợ cũ của Lưu Khải Uy đi giày thể thao tông trắng.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy đến Hồ Nam ghi hình cho show “Trốn thoát khỏi mật thất”.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên với kiểu ăn mặc có phần lôi thôi như thế này của Dương Mịch. Vốn nổi tiếng là ngôi sao sành điệu, thường xuyên biến sân bay thành sàn diễn thời trang nhưng lần này cô lại ăn mặc trông giống 1 người đi bán vé số dạo.

Nữ diễn viên Dương Mịch gây bất ngờ cho người hâm mộ vì phong cách thời trang có phần lôi thôi và bất cần đời của mình.

Trước đó, Dương Mịch bị đồn mang bầu với 1 nam nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô và Lưu Khải Uy quyết định thông báo ly hôn bởi chuyện bầu bí về lâu về dai không thể giữ kín được. Bên cạnh đó, trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh siêu âm được cho là của Dương Mịch.

Tuy nhiên có thể thấy tin đồn trên hoàn toàn không đúng sự thật bởi vòng 2 của Dương Mịch rất thon gọn. Bên cạnh đó, cô di chuyển rất nhiều, tham gia đóng phim và show truyền hình thực tế liên tục. Lịch trình này quả thật chẳng 1 bà bầu nào có thể áp dụng.

Dương Mịch bị đồn bầu bí nhưng chỉ nhìn lịch trình dày đặc cộng với việc đóng phim hành động của cô có thể thấy tin đồn này là giả.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới