THỜI TRANG » Thời trang sao

'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc và 'Thị hậu vượng phu' xuất hiện đầy tình tứ giữa ồn ào đã đính hôn

Thứ sáu, 11/10/2019 18:05

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên xuất hiện tình tứ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, tạp chí Zip đăng tải loạt hình ảnh của Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên. Trong các khoảnh khắc, cặp đôi xuất hiện đầy tình tứ bên nhau. Phải thừa nhận rằng, hai ngôi sao lớn luôn toát lên thần thái sang trọng đáng ngưỡng mộ.

Được biêt, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là bạn bè thân thiết hơn 20 năm qua. Không ít lần họ bị nghi hẹn hò. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên 49 tuổi bày tỏ: "Không hề có chuyện tôi yêu và cưới Tuyên Huyên. Cô ấy và tôi chỉ đơn thuần là bạn bè tốt...". Phía Tuyên Huyên cũng khẳng định: "Tôi với anh ấy giống như tri kỷ".

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên thực hiện bộ ảnh trên tạp chí Zip

Hôm 9/10 vừa qua, Cổ Thiên Lạc bất ngờ nói với khán giả: "Tôi đã đính hôn rồi. Chúc các bạn ngủ ngon". Điều này khiến nhiều người mong rằng anh và Tuyên Huyên sẽ là một cặp. Nhưng sau đó, quản lý của anh đã lên tiếng bày tỏ rằng, đó chỉ là việc Cổ Thiên Lạc tham gia diễn xuất trong MV của nữ ca sĩ Tạ An Kỳ.

Được biết, vốn là ngôi sao tài năng, giàu có và đẹp trai nhưng Cổ Thiên Lạc sống khá kín tiếng. Trong quá khứ, anh chỉ công khai mối tình với Huỳnh Kỷ Doanh.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên từng đóng chung 11 phim. Vừa qua, họ tái hợp trong bộ phim Hiện trường tội phạm.

Cặp đôi là bạn thân hơn 20 năm qua và hợp tác trong nhiều bộ phim

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới