THỜI TRANG » Thời trang sao

“Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh và “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi quá đẹp đôi trong ngày tái ngộ

Thứ năm, 27/04/2017 23:08

Lưu Diệc Phi xinh đẹp, hiện đại còn Huỳnh Hiểu Minh lại lịch lãm, điển trai khiến người hâm mộ không khỏi nao lòng.

Vào ngày 27/4, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đã cùng nhau tham dự sự kiện của một thương hiệu tại thủ đô Bắc Kinh với tư cách đại sứ. Xuất hiện trong trang phục đen ôm sát cơ thể, Lưu Diệc Phi xinh đẹp, quyến rũ làm người đối diện không thể rời mắt khỏi cô. Có thể thấy nàng “Tiểu Long Nữ” đang gián tiếp phủ nhận tin đồn bầu bí khi lựa chọn set đồ khoe dáng vóc eo ót của mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đẹp đôi tại sự kiện được tổ chức tại Bắc Kinh

Lưu Diệc Phi diện đồ đen quyến rũ, hiện đại khoe được dáng vóc eo ót của mình

Trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh với vest đen lịch lãm cũng gây chú ý không kém khi đứng bên Lưu Diệc Phi. Đã khá lâu “Dương Quá” Hiểu Minh chưa tái ngộ với “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi” nên người hâm mộ thực sự cảm thấy háo hức khi nhìn họ sánh đôi tại một sự kiện.

“Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh và “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu diện mạo sáng ngời dù đã hơn chục năm trôi qua

Từng đóng cặp với nhau trong bộ phim nổi tiếng “Thần điêu đại hiệp” phiên bản 2006, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi thậm chí còn bị đồn có quan hệ tình cảm sau khi tác phẩm này kết thúc. Tuy nhiên cho tới nay 2 người đã có hạnh phúc riêng. Hiểu Minh đã cưới Angela Baby và lên chức bố cách đây không lâu. Còn Lưu Diệc Phi đang có chuyện tình lãng mạn với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới