THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Yến Ngọc đẹp lộng lẫy với váy ren trắng

Thứ ba, 23/12/2014 16:47

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện tại sự kiện trao giải điện ảnh và truyền hình Cúp Ngôi sao Xanh 2014 tối qua (22/12), cựu người mẫu, Á hậu thu hút sự quan tâm trước ống kính bởi vẻ đẹp trong trẻo và vô cùng thanh lịch.

Chọn chiếc váy trắng với kiểu dáng đơn giản qua chất liệu ren phối voan tao nhã, Dương Yến Ngọc xinh đẹp và nổi bật trên thảm đỏ tại sự kiện. Dù đã là mẹ của hai con nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ.

Dương Yến Ngọc đẹp tinh tế trong một thiết kế váy của NTK Trương Thanh Hải

Ngoài ra, Dương Yến Ngọc còn là một trong những sao Việt luôn gây ấn tượng cho công chúng qua cách ăn mặc chỉn chu, lịch thiệp. Đặc biệt, cô luôn hướng đến phong cách thời trang tối giản nhưng sang trọng, quý phái. Màu sắc ở các set đồ của Dương Yến Ngọc luôn là những gam màu trung tính, kiểu dáng tối giản nhưng tinh tế.

Hiện tại, Dương Yến Ngọc vẫn là cái tên có sức hút bền bỉ với khán giả. Cô vừa nhận lời mời xuất hiện trong một bộ phim mới, làm đại diện cho nhãn hàng quốc tế, kinh doanh mỹ phẩm online thành công và đắt show dự sự kiện, quảng cáo.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Dương Yến Ngọc:

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)