THỜI TRANG » Thời trang sao

Dương Yến Ngọc diện bikini khoe vòng eo '2 múi'

Thứ hai, 28/03/2016 08:49

Sau khi ly hôn, Dương Yến Ngọc tập trung kinh doanh và nâng cấp nhan sắc. Mới đây, Dương Yến Ngọc tự tin diện bikini khoe thân hình săn chắc trước gương.

Dương Yến Ngọc là một trong là những mỹ nhân Việt đầu tư không ít thời gian và tiền bạc cho việc nâng cấp nhan sắc. Sau khi ly hôn chồng, Dương Ngọc đã sửa mũi S-line, lấy bọng mắt, cấy mỡ tự thân lên mặt. Không những vậy, người đẹp này còn chăm chỉ tập thể dục để cải thiện vóc dáng.

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã hào hứng khoe vòng eo "2 múi" của mình sau một thời gian tập luyện: "Đã tập được 2 múi, còn 4 múi nữa, gian nan quá. Mình là động lực cho các bà mẹ bỉm sữa siêng năng tập thể dục, dù body không hoàn hảo nhưng các bà mẹ bỉm sữa sẽ có tinh thần yêu đời, gương mặt rạng rỡ, có sức khoẻ để làm việc và phục vụ chồng...". Vóc dáng nuột nà với vòng một căng tròn, vòng hai săn chắc của Dương Yến Ngọc khiến nhiều người phải trầm trồ.

Dương Yến Ngọc tự tin khoe dáng trước gương

Khái niệm cơ bụng "2 múi" dùng để chỉ những cô nàng có vòng eo rắn rỏi, khỏe khoắn với 2 múi dọc thay vì 4 múi ở nam giới

Sau khi ly hôn, Dương Yến Ngọc từng bước nâng cấp nhan sắc

Dương Yến Ngọc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

>> Click để xem thêm: Dương Yến Ngọc diện váy cúp ngực khoe giọng hát ngọt ngào

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)