THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần diện đồ 'siêu mát mẻ' lộ chân 'gầy tong teo'

Thứ tư, 22/04/2015 22:10

Elly Trần vừa có một chuyến du lịch về miền quê. Xuất hiện giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, Elly Trần 'nổi bần bật' với trang phục 'siêu mát mẻ' của mình.

Elly Trần vừa có một chuyến du lịch về miền quê sông nước, đầy cây xanh quả ngọt. Người đẹp hào hứng chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân của mình. Xuất hiện giữa cảnh sắc thiên nhiên với gương mặt tươi tắn và rạng rỡ, Elly Trần thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, phần trang phục "siêu mát mẻ" của Elly Trần càng làm cho người đẹp "nổi bần bật".

Elly diện đồ 'siêu mát mẻ' lộ đôi chân 'gầy tong teo'

Sở hữu vóc dáng chuẩn với 3 vòng gợi cảm, Elly Trần luôn lựa chọn trang phục khai thác tối đa lợi thế của mình. Diện chiếc quần short trắng siêu ngắn kết hợp với áo thun đơn giản, Elly Trần tự tin khoe vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra rằng Elly Trần thời gian gần đây có dấu hiệu xuống cân thấy rõ, cụ thể là đôi chân của người đẹp ngày một "tong teo". Không thể phủ nhận vẻ đẹp từ Elly Trần, nhưng nếu như người đẹp biết cải thiện vấn đề cân nặng thì sẽ ngày càng trở nên hoàn thiện trong mắt người hâm mộ.

Người hâm mộ cho rằng Elly Trần thời gian gần đây trông rất gầy

Đôi chân 'tong teo' của Elly Trần

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)