THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần sành điệu 'tông xuyệt tông' rằn ri với con gái

Chủ nhật, 22/02/2015 09:34

(Ngoisao.vn) - Elly Trần vừa khoe những hình ảnh ăn mặc sành điệu "tông xuyệt tông" họa tiết rằn ri với con gái Cadie khiến nhiều người "ngất ngây".

Không chỉ gây chú ý với những cử chỉ, gương mặt dễ thương mà mẹ con Elly Trần còn thường xuyên thể hiện gu thời trang sành điệu chẳng kém gì những mẹ con sao Hollywood. Trên trang cá nhân mới đây, hot girl khoe các khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai mẹ con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong ảnh, Elly Trần và bé Cadie diện "tông xuyệt tông" áo rằn ri cá tính và ấn tượng. Gương mặt của "công chúa" nhỏ cũng xinh xắn, dễ thương như "thiên thần".

Hai mẹ con Elly Trần sành điệu năm mới.

Được biết, Elly Trần đang sống hạnh phúc bên con gái và cô luôn chăm lo cho con chu đáo cũng như có cuộc sống tốt nhất. Tuy nhiên cô luôn cảm thấy con cái nghệ sĩ thiệt thòi hơn các bé khác, cô bộc bạch: "Thực lòng mà nói, tôi thấy con cái của nghệ sỹ có phần thiệt thòi hơn các bé khác, vì giờ giấc của nghệ sỹ rất khó nói, phụ thuộc vào tiến độ công việc và nhiều yếu tố khác. Tôi biết vậy và tôi vẫn đang ngày ngày cố gắng mang cho con một cuộc sống đủ đầy về tinh thần và vật chất. Tôi hi vọng khi Cadie hiểu chuyện, bé sẽ có cái nhìn chia sẻ và cảm thông cho mẹ".

Cô luôn cố gắng làm việc để lo cho con cuộc sống tốt nhất.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)