THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần táo bạo hết nấc khi mạnh dạn diện đồ ren mỏng tang, nhìn body sau lớp váy đảm bảo 'đau mắt'

Thứ bảy, 23/04/2022 13:41

Sắc vóc của Elly Trần chưa bao giờ làm dân tình phải thất vọng.

Elly Trần được biết đến khi là người đẹp chuộng phong cách gợi cảm và rất chịu khó khoe trọn những đường cong hoàn mĩ trên cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp các bộ ảnh nude, bán nude cực kì nóng bỏng khiến người nhìn phải "xịt máu mũi". Dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Elly Trần vẫn khiến người khác phải ghen tị vì luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ khó có ai vượt qua.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần lại một lần nữa làm khuynh đảo cõi mạng khi tung ra bộ ảnh quá hot. Theo đó, khi diện trên mình những bộ váy ren mỏng tang, bà mẹ 2 con đã khoe khéo được body đỉnh của chóp với vòng một "trập trùng", vòng 2 thon gọn và vòng 3 cực kì "nức nở". Bên cạnh thân hình bốc lửa gây đau mắt, cô nàng cũng làm nhiều người phải chết mê chết mệt với nhan sắc xinh đẹp, thần thái như nữ thần đời thực.

Bộ ảnh cực hot đang gây sốt cõi mạng của Elly Trần

Sau khi đăng tải loạt ảnh siêu hot này, Elly Trần đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ netizen bởi sự trẻ trung như gái 18 dù đã hạ sinh 2 nhóc tỳ. Cứ xinh đẹp và rạng rỡ như thế này, không biết bà mẹ 2 con sẽ tiếp tục khiến cư dân mạng điêu đứng thêm bao nhiêu lần nữa đây.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới