THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần tiếp tục 'lăng xê' mẫu nội y ren xuyên thấu, soán ngôi luôn cả Ngọc Trinh?

Thứ năm, 19/05/2022 20:27

Mẹ hai con Elly Trần một lần nữa khiến dân tình "nổ mắt" vì hình diện nội y quá đỗi sexy.

Đường đua mùa hè chưa bao giờ hạ nhiệt khi các mỹ nhân Việt thay nhau diện bikini khoe trọn body được nhiều người mơ ước. Ít phút trước, Elly Trần tiếp tục đốt mắt khán giả với loạt ảnh siêu cấp nóng bỏng. Danh xưng "Nữ hoàng nội y" từ Ngọc Trinh có lẽ nên nhường sang cho Elly Trần.

Lướt một vòng trang cá nhân của nữ diễn viên, khán giả có thể thấy ngập tràn những bức hình diện nội y mỏng manh với đủ chất liệu, kiểu dáng. Loạt ảnh mới nhất, "bà mẹ 2 con" diện nội y ren xuyên thấu màu tím khoe trọn ngóc ngách cơ thể. "Thôi lười cười lắm, chụp hương hoa thế thôi gọi đồ ăn lẹ đi", cô chia sẻ.

Nội y xuyên thấu phô trọn điểm nhạy cảm của Elly Trần.

Trong hình ảnh mới nhất, Elly Trần khoe vóc dáng chuẩn như thời con gái mặc dù cô đã qua 2 lần sinh nở. Thân hình "đồng hồ cát" của nữ diễn viên theo cô là đến từ tự nhiên.

Elly Trần cho biết mặc dù không bao giờ đến phòng tập nhưng vẫn may mắn có được 3 vòng đáng mơ ước.

Từ trước đến nay, Elly Trần có phong cách thời trang quyến rũ.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn bảo toàn được hình thể nuột nà. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ những công thức nấu ăn tốt cho sức khoẻ, duy trì vóc dáng, cô còn thường xuyên khoe body quyến rũ. Hình ảnh của Elly Trần nhận được rất nhiều bình luận từ người theo dõi.

Dù khán giả đã quá quen với hình ảnh "bà mẹ hai con" khá nóng bỏng trong những bộ đồ gợi cảm song cấp độ sexy của cô ngày một tăng vọt. Từ hình ảnh quyến rũ, cô khiến người nhức mắt phản cảm vì khoe da thịt quá đà và tần suất quá nhiều.

Về Ngọc Trinh, ở tuổi 33 "Nữ hoàng nội y" sở hữu hình thể nóng bỏng mà cô gái nào cũng ao ước.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng vòng một bốc lửa, quyến rũ, hai người đẹp này đã khiến không ít mỹ nhân phải "kiêng dè".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới