THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần tự hào khoe xương quai xanh, Khánh My xuất hiện gợi cảm sau gần nửa năm 'ở ẩn' (P102)

Thứ hai, 19/11/2018 16:26

'Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 35,71%, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 101. Tuần này, Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ váy lửng màu hồng nhẹ tinh tế. Với phụ kiện tối giản, mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, Mỹ Linh khéo léo khoe bờ vai mảnh mai cùng nét đẹp nhẹ nhàng vốn có.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Elly Trần diện váy cắt xẻ, khoe hình thể gợi cảm khi tham dự một sự kiện tại Tp.HCM. Tuy nổi tiếng sở hữu đường cong gợi cảm, bộ phận khiến người đẹp tự hào nhất chính là phần xương quai xanh. "Thông thường, người phụ nữ có ngực đầy thì vai cũng mập theo. Tôi may mắn được trời phú có xương vai gầy và với tôi như thế là đẹp. Ngực hay mông có thể can thiệp dao kéo chứ xương vai thì không thể".

Diện chiếc váy tông màu tối với thiết kế khoe trọn ngực đầy và vòng eo con kiến, Sam tạo ấn tượng như nàng công chúa từ những câu chuyện cổ tích.

Dương Cẩm Lynh diện bộ váy cúp ngực và váy xuyên thấu lộ nội y khoe vẻ sexy.

Quỳnh búp bê" Phương Oanh chọn bộ đầm họa tiết có phom dáng cổ điển. Cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc cầu kỳ khiến cô như quý tiểu thư.

Phương Mai khiến nhiều vị khách phải chú ý với bộ cánh tone xanh xẻ cao quá đùi, khoe trọn đôi chân dài nuột nà. Người đẹp mix trang phục với giày hiệu 1.500 USD cùng trang sức ánh bạc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vẻ lộng lẫy, kiêu sa. Cô diện váy ánh kim trễ nải vòng một cùng vóc dáng thon thả.

Khánh My mặc váy xuyên thấu kết hợp phụ kiện sang trọng, tinh tế.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)