THỜI TRANG » Thời trang sao

Elly Trần và con gái Cadie 'ton sur ton' đi ăn

Thứ hai, 28/09/2015 15:38

Elly Trần và con gái diện trang phục 'ton sur ton' đi ăn khiến fan thích thú. Loạt ảnh của hai mẹ con Elly Trần đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Mới đây, những hình ảnh của Elly Trần và con gái Cadie đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chia sẻ về loạt ảnh này, Elly Trần viết: "Trung thu của cô Trà". Trong hình, Elly Trần và con gái diện trang phục "ton sur ton" với gam màu hồng chủ đạo. Hình ảnh xinh đẹp của Elly Trần và biểu cảm đáng yêu của bé Cadie khiến fan thích thú: "Nhìn hai mẹ con đáng yêu quá đi", "Cô Trà mặc váy sành điệu quá", "Hai mẹ con nhà bán mì lại diện đồ đôi nữa rồi, đẹp quá"...

Elly Trần và con gái "ton sur ton" đi ăn

Bé Cadie là một trong những nhóc tỳ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần mà chính sự chăm chút về phong cách thời trang của mẹ Elly đã giúp bé càng thêm đáng yêu và nổi bật.

Loạt ảnh đáng yêu của mẹ con Elly Trần khiến fan thích thú

Với Elly Trần, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng gout thời trang sành điệu, bắt mắt đã giúp cô nàng "siêu vòng một" ghi được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Mặc dù đã là bà mẹ một con, nhưng cái tên Elly Trần vẫn tạo nên được sức hút với giới truyền thông trong và ngoài nước.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới