THỜI TRANG » Thời trang sao

Em dâu Meghan 'lặn mất tăm', Kate chiếm trọn spotlight khi sánh bước cùng chồng và hai con

Thứ năm, 26/12/2019 08:06

Công nương Kate cùng Hoàng tử William đưa hai nhóc tì đến nhà thờ làm lễ với các thành viên trong Hoàng gia Anh nhân dịp Giáng sinh.

Hôm qua (25/12), Nữ hoàng cùng các thành viên trong gia đình đã có mặt tại nhà thờ Sandringham để làm lễ theo nghi thức truyền thống. Theo quan sát, người đứng đầu Hoàng gia Anh mặc trang phục đỏ quyền lực.

Công nương Kate cùng Hoàng tử William đưa hai nhóc tì đến nhà thờ làm lễ với các thành viên trong Hoàng gia Anh nhân dịp Giáng sinh.

Trong khi đó gia đình Công nương Kate và Hoàng tử William lại chiếm trọn spolight vì đem theo hai nhóc tì đáng yêu là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. Nữ công tước xứ Cambridge mặc áo khoác dáng dài màu xám kết hợp cùng phụ kiện mũ đội đầu và giày cao gót tông xanh. Năm nay em dâu Meghan vắng mặt nên Kate thỏa sức tỏa sáng mà không cần dè chừng.

Nữ Công tước xứ Cambridge tỏa sáng bên cạnh hai con.

Về phần lũ trẻ nhà Kate, mặc dù đây là lần đầu tiên hai bé được tới nhà thờ làm lễ cùng đại gia đình nhưng đều rất ngoan. Hoàng tử George có phần khó chịu, giữ vẻ mặt không thoải mái trước đám đông. Công chúa Charlotte lại nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ vì vẻ đáng yêu. Cô bé vui vẻ giao lưu, nhận quà và còn ôm một người phụ nữ ngồi trên xe lăn.

Công chúa Charlotte rất đáng yêu, vui vẻ nhận quà và còn ôm một người phụ nữ ngồi xe lăn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới