THỜI TRANG » Thời trang sao

Em dâu Meghan nghỉ đẻ, Công nương Kate trở thành nhân vật sáng nhất tại bữa tiệc Hoàng gia với set đồ hàng trăm triệu

Thứ tư, 22/05/2019 09:01

Nữ Công tước xứ Cambridge nổi bật trong trang phục đầm hồng với loạt phụ kiện đi cùng vô cùng sang trọng và quý phái.

Mới đây, Công nương Kate cùng Hoàng tử William đã tham gia bữa tiệc được tổ chức tại điện Buckingham bên cạnh Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia khác. Lựa chọn trang phục đầm hồng đến từ thương hiệu Alexander McQueen có giá 4.060 USD (hơn 94 triệu đồng), nữ Công tước xứ Cambridge còn đội mũ kiểu quý tộc đồng điệu Juliette Botterill.

Nữ Công tước xứ Cambridge nổi bật trong trang phục đầm hồng với loạt phụ kiện đi cùng vô cùng sang trọng và quý phái.

Bên cạnh đó, vợ của Hoàng tử William cũng mang theo những phụ kiện trang nhã đi cùng như clutch cầm tay, giày cao gót da. Cô còn không quên tưởng nhớ đến mẹ chồng quá cố bằng cách sử dụng bông tai ngọc trai của Công nương Diana.

Vợ chồng Kate sánh đôi bên nhau tại bữa tiệc có Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia khác tham dự.

Vừa qua, có 1 cuộc khảo sát để tìm hiểu xem ai là nhân vật Hoàng gia mà người dân Anh yêu thích. Với khoảng 2.000 người tham gia, kết quả cho thấy Công nương Kate có số người thích là 62%, đứng vị trí thứ 2 sau Nữ hoàng.

Mặc dù Meghan tạo được hiệu ứng truyền thông và gây chú ý với những hành động gây sốc nhưng cô chỉ nhận về kết quả số người thích là 39%. Điều này cho thấy Kate vẫn là nhân vật có được nhiều tình cảm và sự mến mộ của số đông dân chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới