THỜI TRANG » Thời trang sao

Em gái Thanh Thảo ngày càng 'lột xác' với gout thời trang sành điệu

Thứ bảy, 14/02/2015 12:44

(Ngoisao.vn) - Không chỉ gây ấn tượng với gout thời trang ngày càng sành điệu, Thụy Anh còn gây "choáng" khi lại tiếp tục lái siêu xe dự sự kiện.

Vừa qua, sau khi những hình ảnh của Thụy Anh tham dự sự kiện với siêu xe màu hồng Porsche CaymanS phiên bản 2014 “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam, từ thành quả của một năm kinh doanh, đã nhanh chóng nhận được những lời khen tặng của bạn bè cộng đồng mạng về khả năng kiếm tiền cùng mức độ “chịu chơi” của cô.

Ngay sau đó, ở buổi tiệc cuối năm mới đây, em gái Thanh Thảo lại khiến những người mê xe “độc” không khỏi chú ý khi cô tiếp tục lái siêu xe tham dự. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung trong lớp áo tông đen không tay kết hợp chân váy sọc kẻ trắng, đen đang trở thành xu hướng thời thượng trong năm 2015.

Thụy Anh lái siêu xe đi dự tiệc

Sau khi rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh, Thụy Anh kết hợp cùng ca sĩ Nhã Khanh (cựu thành viện nhóm Trio 666) kinh doanh nhà hàng riêng và dự án Chăm sóc sức khỏe để giúp cho nhiều người tiếp cận với cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, cả hai còn rất tích cực thực hiện những chương trình thiện nguyện, nhằm chia sẻ tinh thần và vật chất đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Ất Mùi này.

Cô gây ấn tượng với gout thời trang ngày càng sành điệu

Thụy Anh và Nhã Khanh sang trọng khi tham dự sự kiện

Được biết năm nay, Thụy Anh ăn Tết tại Việt Nam, còn bé Jacky và gia đình qua Mỹ đón xuân mới cùng ca sĩ Thanh Thảo.

Trong buổi tiệc, Thụy Anh, Nhã Khanh còn khuấy động sân khấu với những ca khúc sôi động, hiện đại. Ngoài ra còn có có sự góp mặt của ca sĩ: Liêu Anh Tuấn, Đài Trang, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy…

Cô còn tham gia biểu diễn tại sự kiện

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)