THỜI TRANG » Thời trang sao

Em gái Vũ Hoàng Điệp xinh đẹp như Hoa hậu

Thứ ba, 21/04/2015 13:42

Em gái Vũ Hoàng Điệp - Vũ Thảo Vi đã ăn diện trẻ trung đến chúc mừng chị gái tối qua (20/4). Có thể thấy em gái Vũ Hoàng Điệp sở hữu vẻ đẹp được so sánh như Hoa hậu.

Em gái Vũ Hoàng Điệp - Vũ Thảo Vi đã có mặt để chúc mừng chị gái là NTK Vũ Anh Thư có buổi khai trương cửa hàng thời trang thứ 2 tại TP.HCM sau một thời gian “ăn nên làm ra”.

Đại gia đình của Vũ Hoàng Điệp

Tuy nhiên, trong ngày vui của NTK Vũ Anh Thư thì cô em gái ruột Vũ Hoàng Điệp lại vắng mặt. Nguyên nhân được giải thích là bởi hiện tại người đẹp này đang có chuyến du lịch kéo dài khoảng một tháng bên Mỹ nên không thể về kịp để chúc mừng chị gái. Cô đã nhờ người mua tặng một lẵng hoa thật đẹp để gửi lời chúc mừng, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến chị gái đã hỗ trợ trang phục cho cô trong suốt thời gian qua.

Em gái Vũ Hoàng Điệp và chị gái Vũ Anh Thư

Xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng thời trang của NTK Vũ Anh Thư, cô em gái út Vũ Thảo Vi thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp ngày càng được so sánh như Hoa hậu. Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT, cao 1m73, sở hữu vẻ đẹp có nhiều nét giống chị gái thứ hai Vũ Hoàng Điệp.

Mặc dù có vẻ đẹp ngày càng được so sánh như Hoa hậu, nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.

Sự kiện này ngoài sự góp mặt của các thành viên trong gia đình “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” còn có: người mẫu Thanh Hoài, ca sĩ Lều Phương Anh, người mẫu Lâm Thùy Anh, NTK Văn Thành Công, Hoa hậu Ngọc Ánh và doanh nhân Hồng Sa,...

NTK Vũ Anh Thư - Lâm Thùy Anh

NTK Vũ Anh Thư - Thanh Hoài

NTK Vũ Anh Thư - Hoa hậu Ngọc Ánh

Chị và em gái Vũ Hoàng Điệp chụp ảnh cùng Lều Phương Anh - NTK Văn Thành Công.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)