THỜI TRANG » Thời trang sao

“Én nhỏ” Triệu Vy đầy quyền uy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 30

Thứ năm, 26/10/2017 01:33

Nữ diễn viên Triệu Vy gây ấn tượng đặc biệt với giới truyền thông quốc tế bằng trang phục đầm đỏ vô cùng nổi bật và đầy uy quyền.

Hôm nay (25/10), Triệu Vy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 30. Với tư cách là một ủy viên ban giám khảo, nàng “Én nhỏ” lựa chọn cho mình một bộ đầm đỏ vô cùng nổi bật kết hợp với kiểu trang điểm quý phái. Cô còn phối các phụ kiện hết sức tinh tế để có được một diện mạo đầy uy quyền trên thảm đỏ.

Triệu Vy đầy quyền uy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 30 với vai trò ủy viên ban giám khảo.

Nàng “Én nhỏ” xuất cùng các thành viên ban giám khảo năm nay.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" ký tặng cho người hâm mộ.

LHP Quốc tế Tokyo được coi là LHP có tầm cỡ lớn nhất Châu Á và cũng là LHP duy nhất của Nhật Bản được hiệp hội các nhà chế tác điện ảnh thế giới công nhận là một LHP quốc tế có chấm giải đạt tiêu chuẩn hạng A. Chủ tịch ban giám khảo LHP Quốc tế Tokyo năm nay là đạo diễn người Mỹ Tommy Lee Jones. Ủy viên ban giám khảo gồm: đạo diễn người Pháp Martin Provost, đạo diễn người Iran Reza Mirkarimi, diễn viên Trung Quốc Triệu Vy, diễn viên Nhật Bản Masatoshi Nagase.

Nếu Phạm Băng Băng làm giám khảo tại LHP Cannes thì Triệu Vy cũng không kém cạnh khi đảm nhận vai trò giám khảo tại LHP Quốc tế Tokyo.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới