THỜI TRANG » Thời trang sao

'Én nhỏ' Triệu Vy đẹp quên lối về trong sự kiện vinh danh những ngôi sao tích cực hoạt động từ thiện

Thứ hai, 10/12/2018 08:23

Nữ diễn viên Triệu Vy tiếp tục chứng tỏ sự lên tay của mình trong việc phối đồ cũng như gây dựng hình ảnh tốt trong mắt công chúng.

Vào ngày 9/12 vừa qua, lễ liên minh từ thiện Người hành động đã được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện, Triệu Vy gây ấn tượng đặc biệt với set đồ đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang.

Triệu Vy lên đồ đơn giản nhưng thanh lịch và thời trang khi tham gia sự kiện.

Cô lựa chọn áo phông trắng kết hợp cùng chân váy đen ngang gối và áo khoác dáng dài. Bên cạnh đó, nàng "Tiểu Yến Tử" còn mang theo phụ kiện giày cao gót, kính mắt ăn nhập với bộ đồ. Để tô điểm cho diện mạo, Triệu Vy make-up môi đỏ quyến rũ và để kiểu tóc xoăn nhẹ.

Nữ diễn viên Triệu Vy tiếp tục chứng tỏ sự lên tay của mình trong việc phối đồ cũng như gây dựng hình ảnh tốt trong mắt công chúng.

Phải nói rằng Triệu Vy ngày càng lên tay trong việc phối đồ khi có mặt ở các hoạt động. Cô cũng được khen ngợi vì giữ được nhan sắc tươi trẻ, dáng vóc thon thả dù đã bước sang độ tuổi U50. Không chỉ có vậy, tại buổi lễ nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" còn vinh dự đạt giải Top 10 nhân vật ảnh hưởng đến hoạt động từ thiện hàng năm.

Nàng "Én nhỏ" nhận giải Top 10 nhân vật ảnh hưởng đến hoạt động từ thiện hàng năm.

Được biết, quỹ Vlove của Triệu Vy đã tài trợ cho 128 bệnh nhân trong 2 năm qua. Với đóng góp tích cực trên, nàng “Én nhỏ” đã gây dựng được hình ảnh đẹp về nhân cách trong mắt công chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)