THỜI TRANG » Thời trang sao

'Én nhỏ' Triệu Vy mặc quần rách te tua sau khi vung gần 2 tỷ làm từ thiện bất chấp việc chồng đại gia bị đòi nợ

Thứ sáu, 23/07/2021 13:10

Nữ diễn viên Triệu Vy lên đồ có phần bụi bặm lúc xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh gần đây.

Vào ngày 22/7, Triệu Vy đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh di chuyển để phục vụ công việc. Theo quan sát cô mặc áo phông họa tiết kết hợp quần jeans rách thời trang và sử dụng áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài. Để thuận tiện cho việc đi lại, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" dùng giày thể thao. Cô cũng đội mũ, đeo khẩu trang trong suốt hành trình.

Triệu Vy diện quần jeans rách te tua tại sân bay.

Có thể thấy phong cách thời trang của Triệu Vy mỗi lần ra sân bay đều đơn giản, năng động và có phần bụi bặm. Cũng vì điều này mà "nàng Én nhỏ" không mấy nổi bật giữa đám đông như các sao nữ khác.

Được biết vừa qua Triệu Vy đã ủng hộ 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) để hỗ trợ Hà Nam vượt qua lũ lụt nghiêm trọng. Tuy nhiên cô đứng ra quyên góp một mình chứ không có tên chồng đi cùng. Điều này khiến nhiều người thêm tin rằng cô và Huỳnh Hữu Long thực sự đã "đường ai nấy đi".

"Nàng Én nhỏ" một mình quyên góp gần 1,8 tỷ đồng cho Hà Nam trong đợt lũ lụt vừa qua nhưng không thấy có tên chồng đi cùng.

Thêm vào đó hồi tháng 6 vừa qua ông xã của Triệu Vy còn bị kiện vì không thanh toán khoản vay lên tới 900 tỷ đồng. Đã rất lâu rồi Huỳnh Hữu Long không xuất hiện bên cạnh Triệu Vy. Netizen cho rằng 2 người đã ly dị nhưng chưa xác nhận trước công chúng vì có những vấn đề tài chính liên quan.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới