THỜI TRANG » Thời trang sao

'Én nhỏ' Triệu Vy tái xuất sang chảnh, cực kỳ thần thái dù trước đó bị chê già nua, lạm dụng photoshop

Thứ năm, 28/03/2019 10:22

Bất chấp bị tung ảnh thực lão hóa, nữ diễn viên Triệu Vy vẫn xuất hiện với hình ảnh đầy phong cách cùng nhan sắc “gừng càng già càng cay”.

Hôm qua (27/3), Triệu Vy đã tham gia sự kiện khai trương của 1 thương hiệu được tổ chức tại Thượng Hải. Xuất hiện trong set đồ màu be ấn tượng với áo sơ mi kết hợp quần tây, áo khoác dáng dài bên ngoài và túi xách cầm tay đồng điệu, nàng “Én nhỏ” nhận được nhiều lời khen ngợi cả về diện mạo lẫn phong cách thời trang.

Triệu Vy lên đồ sang chảnh, xuất hiện cực kỳ thần thái tại sự kiện ở Thượng Hải.

Kiểu làm tóc đơn giản, để lộ gương mặt với nhiều nét đẹp cùng cách trang điểm môi đỏ quyến rũ đã giúp cho Triệu Vy tỏa sáng trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” không chỉ gây chú ý với nhan sắc “gừng càng già càng cay” mà còn hớp hồn người đối diện vì thần thái đỉnh cao.

Bất chấp bị tung ảnh thực lão hóa, nữ diễn viên Triệu Vy vẫn xuất hiện với hình ảnh đầy phong cách

Trước đó, Triệu Vy bị tung ảnh thật với gương mặt lão hóa, có nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt. Cô được cho là lạm dụng photoshop quá nhiều để có được hình ảnh “nuột nà” ở trên mặt báo. Tuy nhiên không ít người cho rằng ở tuổi 43 việc già đi là điều dễ hiểu. Triệu Vy vẫn có nét đẹp riêng và đặc biệt sau khi giảm cân cô trông trẻ trung, thời trang hơn trước rất nhiều.

Hình ảnh nàng “Én nhỏ” lộ gương mặt lão hóa được tung lên mạng cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới