THỜI TRANG » Thời trang sao

Fan minh oan cho Hồ Ngọc Hà về bộ trang phục xuyên thấu phản cảm

Thứ ba, 29/12/2015 21:38

Bộ trang phục đính ngọc trai của Hồ Ngọc Hà đã bị nhiều người 'ném đá'. Tuy nhiên mới đây fan ruột của Hồ Ngọc Hà đã minh oan cho thần tượng.

Tối ngày 27/12, Hồ Ngọc Hà diện trang phục được thiết kế bằng ngọc trai xuất hiện trên "ghế nóng" chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015. Tuy nhiên, bộ váy "khoe cơ thể quá đà" của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời chê bai của công chúng. Bộ váy xuyên thấu chỉ đủ che những điểm nhạy cảm trên cơ thể của "Nữ hoàng giải trí". Ở nhiều góc độ khi có ánh sáng chiếu vào sẽ cảm nhận thấy Hồ Ngọc Hà "mặc như không".

Tuy nhiên, mới đây fan ruột của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Trước khi phán xét một thiết kế nào thì nên nghiên cứu thật kỹ, chớ để người khác nói mình không hiểu biết nhé. Bộ đồ này bên trong là 1 bodysuits màu da đàng hoàng. Bên ngoài là lớp voan lưới. Khi chụp hình với đèn flash của máy hình thì sẽ nhìn như xuyên suốt. Với mắt thường bên ngoài đời thực thì sẽ thấy bình thường như những trang phục đẹp mắt khác mà thôi".

Fan của Hồ Ngọc Hà minh oan cho thần tượng

Trang phục của Hồ Ngọc Hà được đính ngọc trai khá cầu kỳ

Theo chia sẻ trên thì trang phục của Hồ Ngọc Hà không "hở bạo" như công chúng vẫn nghĩ. Tuy nhiên, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Hồ Ngọc Hà lại diện một trang phục nguy hiểm, đánh lừa thị giác khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong khi đó, "Nữ hoàng giải trí" hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh an toàn?

Hồ Ngọc Hà "đốt mắt" người xem khi diện trang phục gợi cảm

>> Click để xem thêm hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò đại gia giữa thanh thiên bạch nhật

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới