THỜI TRANG » Thời trang sao

Fans xứ Đài bấn loạn trước sự biến hóa đa phong cách của Park Min Young

Thứ hai, 21/01/2019 10:40

Nữ diễn viên Park Min Young chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khi xuất hiện vừa xinh đẹp, vừa thời trang trong buổi fan meeting ở Đài Bắc.

Hôm qua (20/1), Park Min Young đã tổ chức fan meeting “My Day” tại Đài Bắc. Tại buổi giao lưu, nữ diễn viên 8X này đem đến cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt khi xuất hiện đầy biến hóa trên sân khấu.

Park Min Young chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ trong buổi fan meeting ở Đài Bắc.

Có lúc cô diện đồ nữ tính đội phụ kiện đáng yêu trò chuyện với fan, có lúc cô lại lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm, khoe đôi chân nuột nà khi thể hiện khả năng nhảy điêu luyện không kém cạnh các idol.

“Thư ký Kim” trổ tài ca hát, nhảy múa điêu luyện không kém cạnh các idol.

Park Min Young thừa nhận cô không khỏi lo lắng và đã mơ mình hát sai vào đêm hôm trước khi fan meeting diễn ra. Kết quả là máy hiện lời bài hát thực sự gặp vấn đề trong lúc Min Young biểu diễn.

Điều đáng chú ý là thông qua fan meeting lần này, Park Min Young có nói về dự án phim hài lãng mạn mà cô nhận được lời mời tham gia. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết web “Noona Fan Dot Com” của Kim Sung Yeon, nội dung kể về 1 fangirl yêu thần tượng. Tác phẩm mà Park Min Young nhắc tới chính là bộ phim “Her Private Life”. Tuy nhiên cô chưa chính thức xác nhận tham gia bộ phim này. Được biết, nam diễn viên Kim Jae Wook cũng đang xem xét vào vai nam chính trong tác phẩm trên.

Hình ảnh Park Min Young diện đầm trắng duyên dáng trong buổi họp báo trước fan meeting.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới