THỜI TRANG » Thời trang sao

G-Dragon: Sao Hàn mặc đẹp nhất 2012

Thứ năm, 27/12/2012 15:59

Ngôi sao nhạc Pop G-Dragon vẫn đang khẳng định được thương hiệu “ông hoàng thời trang” trong làng giải trí xứ sở Kim Chi.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát, trưởng nhóm Big Bang còn là một fashion icon (biểu tượng thời trang) đặc biệt trong con mắt fan hâm mộ. Phong cách thẩm mỹ tinh tế của anh vừa tiếp tục được ghi nhận với chiến thắng thuyết phục trong cuộc bầu chọn ngôi sao mặc đẹp nhất Hàn Quốc 2012 do tờ nhật báo uy tín Chosun Ilbo tổ chức dựa trên ý kiến đánh giá từ 25 NTK và Stylist nổi tiếng nhất xứ Kim Chi. 

  "Ông hoàng thời trang" G-Dragon

Với 10 trên 25 số phiếu ủng hộ, G-Dragon đã đánh bại rất nhiều đối thủ nặng kí khác của giới showbiz để trở thành chủ nhân danh hiệu Ngôi sao mặc đẹp nhất 2012. Anh chàng thủ lĩnh của Big Bang được đánh giá rất cao nhờ phong cách thời trang độc đáo, đa dạng và rất hợp xu hướng. Từ trang phục biểu diễn, tham dự sự kiện hay đơn giản chỉ là dạo phố, G-Dragon đều tạo được dấu ấn riêng biệt không thể lẫn vào đâu được. Nói cách khác, có thể ví nam ca sĩ 24 tuổi là một trendsetter (người tạo xu hướng) hàng đầu làng giải trí đất Hàn.  Giữ ngôi á quân trong danh sách của Chosun Ilbo (6 phiếu) là nữ diễn viên Ko Joon-hee. Các chuyên gia thời trang nhận xét cô là một trong số ít người đẹp biết tự tạo cho mình phong cách ấn tượng mà không cần quá phụ thuộc vào đội ngũ stylists.

  Nữ diễn viên Ko Joon-Hee

Trong khi đó, bộ đôi Song Joong-ki & Kim Nam-joo cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với mỗi người 5 ý kiến bình chọn. Những bộ cánh mà cặp nam nữ diễn viên nổi tiếng mặc thường tạo được cơn sốt tại tại Hàn Quốc.  Xếp vị trí thứ 4 là nữa diễn viên Ko So-young và Jung Ryeo-won. Cả hai mỹ nhân làng giải trí xứ Kim Chi đều nhận được 4 phiếu bầu. 

  Rapper Psy

Một sự xuất hiện đáng chú ý trong danh sách các ngôi sao mặc đẹp nhất 2012 là sự xuất hiện của chàng béo Spy. Cùng với thành công từ hit “Gangnam Style”, những bộ tuxedo mà rapper này diện cũng nhanh chóng trở thành trang phục khiến giới trẻ sốt sình sịch. Anh cùng hai nam diễn viên điển trai Ryoo Seung-bum và Jang Dong-gun chia sẻ vị trí thứ 9. 

Docbao