THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái 2 con' Đinh Ngọc Diệp diện đồ bơi tạo dáng gợi cảm trước biển, U40 mà body vẫn quá xịn xò

Thứ năm, 04/08/2022 08:38

Từng là mỹ nhân đình đám của Vbiz nên dù hiện tại ở tuổi U40 và đã trải qua 2 lần sinh nở, Đinh Ngọc Diệp vẫn sở hữu body mướt mắt cũng là điều không quá bất ngờ.

Kể từ khi kết hôn với đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp ít xuất hiện trong các sự kiện cũng như không tham gia nhiều bộ phim như trước. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, chấp nhận làm hậu phương vững chắc để hỗ trợ ông xã thực hiện các dự án điện ảnh. Gia đình nhỏ của cô viên mãn hơn khi đón hai quý tử lần lượt chào đời.

Ít giờ trước, bà xã của đạo diễn Việt kiều - Victor Vũ hiếm hoi khoe loạt ảnh diện đồ bơi, tạo dáng đầy gợi cảm trước biển. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1984 thả thính với đoạn thơ tình: "Biển hoàng hôn màu tím. Em lại thích màu hồng. Tim em vẫn còn trống. Anh muốn chui vào hông?" Loạt ảnh và status đầy chất ngôn tình của Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng làm dân mạng xôn xao. Ai cũng chỉ biết xuýt xoa và tấm tắc trước body quá ư xịn xò của bà mẹ 2 con mà thôi!

Body ở tuổi U40 của Đinh Ngọc Diệp vẫn khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt"

Cách giữ nhan sắc và hình thể của Đinh Ngọc Diệp cũng cực khác người. Thay vì chăm sóc sắc đẹp, cô muốn nuôi dưỡng tâm hồn bằng cách ngồi thiền, đọc nhiều sách, dành thời gian học tập. Cô chia sẻ, bản thân luôn nhận thức rõ ràng nhan sắc, tuổi xuân của người phụ nữ qua đi rất nhanh. Nhưng chỉ cần giữ được nụ cười trên môi là còn níu lại được tuổi xuân. Ngoài ra, người đẹp cũng rất chú trọng chăm sóc làn da, cô thường tẩy trang rất kĩ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang như nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể.

Bên cạnh body mướt mắt thì cách tạo dáng chụp ảnh của Đinh Ngọc Diệp cũng là điểm nhấn đặc biệt cho loạt hình

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, từng tham gia các phim điện ảnh do chồng thực hiện là "Chuyện tình xa xứ", "Cô dâu đại chiến" (phần một), "Người bất tử". Ngoài diễn xuất, cô giữ vai trò giám đốc sản xuất phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của ông xã - đạo diễn Victor Vũ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới