THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái ba con' Hồ Ngọc Hà lên đồ gợi cảm sau sinh, hút mắt nhất là mái tóc ngắn cá tính

Thứ hai, 25/01/2021 12:03

Lần F5 hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà được nhiều người khen ngợi vì không chỉ xinh sang mà còn giúp nữ ca sĩ trông trẻ ra.

Từ khi gia nhập làng giải trí, Hồ Ngọc Hà hiếm khi để fan phải thất vọng với gu thời trang của mình. Ngay cả khi đã trở thành mẹ ba con thì cách mix đồ của "Nữ hoàng giải trí" vẫn xứng đáng để nhiều người học tập.

Mới đây, Hà Hồ post ảnh khi đi dự sự kiện kèm chú thích: "Tối qua tưng bừng giờ vội về với 3 em, thêm em bé lớn than nhớ nhung nữa là 4 em". Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" mặc quần short ngắn phối ăn ý với áo trơn bó sát, đi giày cao. Ngoài ra, từ áo khoác, túi xách đến mũ của nữ ca sĩ đều đồng điệu để tạo điểm nhấn. Mới sinh đôi chưa lâu nhưng nhiều người đã phải trầm trồ trước thân hình đồng hồ cát của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà lên đồ cực xinh sang khi dự sự kiện.

Nếu tinh ý, nhiều người còn nhận ra nữ ca sĩ để tóc ngắn cá tính. Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà để kiểu này. Bên dưới, rất nhiều người khen ngợi sự trẻ trung của "bà mẹ ba con": "Trời ơi tóc này hợp với chị quá", "Hà xinh và thần thái đỉnh quá", "Ui cắt tóc rồi hả em yêu nhìn xinh quá à".... Tuy nhiên theo tiết lộ từ Hồ Ngọc Hà, cô không cắt tóc mà chỉ dùng tóc giả để đổi mới hình ảnh mà thôi.

Diện đồ hút mắt cộng với mái tóc ngắn ngang vai giúp Hà Hồ ghi ấn tượng với fan.

Sau sinh không lâu, Hà Hồ đã tích cực chạy show trở lại. Gu thời trang của "Nữ hoàng giải trí" khi xuất hiện tại các sự kiện gần đây nhất khó có thể chê được.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới