THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái hai con' Jennifer Phạm tươi trẻ như gái đôi mươi ở Hàn Quốc

Thứ năm, 09/07/2015 09:59

Jennifer Phạm gây ấn tượng mạnh trong chuyến công tác ở xứ Hàn bởi gout thời trang trẻ trung. Vẻ đẹp tươi tắn như gái đôi mươi của Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen.

Jennifer Phạm vừa có một chuyến công tác dài ngày ở Hàn Quốc. Tại đây, bà mẹ hai con có dịp tham quan cảnh đẹp khắp nơi và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy để khoe với người hâm mộ trên facebook cá nhân.

Jennifer Phạm

Trong suốt hành trình, Jennifer Phạm tạo ấn tượng đặc biệt bởi diện mạo trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và tươi tắn. Gout thời trang hợp thời, năng động mà không kém phần nữ tính của Jennifer Phạm được mọi người đánh giá rất cao. Cô luôn biết cách biến hóa đầy linh hoạt với nhiều loại trang phục. Từ chân váy điệu đà, quần đa sắc màu hay jeans năng động, tất cả đều được Jennifer Phạm kết hợp hài hòa với nhiều dáng áo, đi cùng với các phụ kiện bắt mắt.

Jennifer Phạm thời trang trẻ như gái đôi mươi ở Hàn Quốc

Mặc dù đã là "gái hai con", nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn giữ được sắc vóc của mình. Vẻ đẹp cuốn hút của Jennifer Phạm khiến nhiều người ngỡ rằng cô là một thiếu nữ chỉ ở độ tươi đôi mươi.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)