THỜI TRANG » Thời trang sao

"Gái một con" cũng ngầm gợi cảm

Thứ ba, 07/08/2012 10:49

Các bà mẹ một con luôn thận trọng với phong cách thời trang, tuy nhiên, ở họ luôn toát lên sức hút quyến rũ ngầm

Về phong cách thời trang, các bà mẹ nổi tiếng này hiếm khi xuất hiện với những trang phục gợi cảm, hoặc họ chưa từng gây chú ý dư luận với những trang phục mỏng manh. Thời trang của các chị được chọn lựa kĩ và có chừng mực. Tuy nhiên, vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng lại ẩn chứa sức hút riêng.

Thanh Thúy

Dù đã là bà mẹ một con và bận rộn với cuộc sống gia đình, chăm sóc chồng con, nhưng cô vẫn giữ được vị trí và phong độ của mình trong showbiz. Không theo trào lưu gợi cảm, hay tận dụng khoe số đo 3 vòng để quảng bá hình ảnh và tên tuổi của mình, Thanh Thúy vẫn giữ vững lập trường và chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp và có tiết chế.

Tại mỗi sự kiện cô luôn chu đáo chọn cho mình trang phục phù hợp. Phong cách gần đây của Thanh Thúy chủ yếu là những chiếc đầm có phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, ẩn chứa trong kiểu dáng nữ tính là sự gợi cảm vừa đủ. Nữ diễn viên biết chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp với vóc dáng và tính cách.

Thanh Thúy luôn khéo léo khoe bờ vai trần thon đầy gợi cảm

Dáng người tròn và chiều cao vừa phải, cô phát huy lợi thế vẻ đẹp gợi cảm ở bờ vai thon

'Bà mẹ một con' Thanh Thúy thu hút bởi vẻ đẹp gợi cảm ngầm

Trong sự kiện mới nhất, nữ diễn viên nổi bật với tông màu đỏ quyến rũ

Việt Trinh

Xuất hiện trở lại chỉ trong một vài năm nay gần đây, người đẹp Việt Trinh đã khiến bao trái tim của người hâm mộ thổn thức bởi nhan sắc của cô dường như vẫn chưa hề phai nhạt.

Tại những sự kiện lớn nhỏ, Việt Trinh luôn xuất hiện với vẻ đẹp đằm thắm và nền nã. Nữ diễn viên chưa bao giờ đi theo hình tượng gợi cảm, nhưng trong mắt người xem cô xuất hiện luôn cuốn hút và quyến rũ, những chiếc váy có độ hở vừa phải cũng giúp người đẹp ghi được dấu ấn nhất định.

Việt Trinh trở lại showbiz với bẻ đẹp đằm thắm

Người đẹp tây đô xuất hiện gây chú ý tại nhiều sự kiện

Việt Trinh trẻ trung với kiểu váy cổ điển xếp ly, phần ngực được cắt cúp đầy quyến rũ

Kim Hiền

Sau cuộc hôn nhân đổ vở, nữ diễn viên trở lại phim trường. Đến nay, Kim Hiền đứng vững trong làng giải trí nhờ tài năng và sắc đẹp. Dù đã có một con trai, nhưng người đẹp vẫn rất trẻ trung và năng động. Cô là một trong số những 'bà mẹ độc thân' thành công và xinh đẹp nhất showbiz. Không sở hữu vóc dáng nóng bỏng và chiều cao hoàn mỹ, Kim Hiền khá thông minh khi chọn phong cách thời trang phù hợp, mức độ khoe da thịt cũng nằm trong khuôn khổ cho phép.

Dù đã có một bé trai kháu khỉnh nhưng Kim Hiền vẫn rất năng động và thời trang

Kim Hiền trở lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô dịu dàng hơn, trầm tĩnh hơn và cô cũng chọn phong cách thời trang kín đáo, cổ điển

Người đẹp biết cách làm nổi bật mình với tông màu đỏ quyến rũ

Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con không hề suy giảm

Phương Thanh

Cá tính và thẳng thắn đã tạo nên thương hiệu riêng của Phương Thanh, bà mẹ một con khá kén chọn với những xu  hướng thời trang, bởi cô không sở hữu một thân hình hoàn mỹ, tuy nhiên, những gì Phương Thanh thể hiện tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã khiến người đẹp có cái nhìn khác về người phụ nữ cá tính này, ở cô toát lên vẻ đẹp gợi cảm đầy sức hút.

Phương Thanh cá tính và mạnh mẽ

Nhưng cuồng nhiệt và nữ tính trên sân khấu

Phương Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách quyến rũ tại các sự kiện

Phương Thanh nổi loạn cũng có lúc gợi cảm và thu hút.

Eva