THỜI TRANG » Thời trang sao

'Gái một con' Lã Thanh Huyền mặc áo tắm khoe dáng cực chuẩn

Chủ nhật, 12/06/2016 09:56

Lã Thanh Huyền tự tin khoe vóc dáng đẹp khi mặc đồ tắm ở hồ bơi. Chuyến nghỉ dưỡng của vợ chồng Lã Thanh Huyền và con rất vui vẻ và hạnh phúc.

Trong kỳ nghỉ hè của con trai, Lã Thanh Huyền cùng ông xã đã đưa bé Chum Chum đi nghỉ dưỡng. Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của gia đình khi ở hồ bơi.

Với vóc dáng thon gọn, bà mẹ một con tự tin khoe body và vòng một căng tròn với đồ tắm. Lã Thanh Huyền chia sẻ cô không gầy mà có thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Lã Thanh Huyền tự tin với vóc dáng cân đối và khỏe mạnh

Gia đình Lã Thanh Huyền ở hồ bơi

Bà mẹ một con khoe vòng một căng tròn

Ngoài đăng tải ảnh, Lã Thanh Huyền còn chia sẻ một ít kinh nghiệm để có cơ thể đẹp, tràn đầy sức sống. Bí quyết của nữ diễn viên là: "Tập luyện hàng ngày các bộ môn mà bạn yêu thích, điều này rất quan trọng trong việc giữ sức khỏe, với Huyền thì việc khỏe quan trọng hơn việc đẹp. Sau khi sinh phụ nữ thường hay giảm sút về sức khỏe và việc luyện tập giúp bạn khắc phục được điều đó. Huyền tập bài tập suối nguồn tươi trẻ mỗi ngày vào buổi sáng khoảng 30 phút và thấy thực sự hiệu quả, tiếp đó tập bài tập dành cho phần cơ bụng mỗi ngày 3 lần, vào buổi tối Huyền đi bộ khoảng 1h để nếu có chót lỡ miệng ăn nhiều vào bữa tối thì sẽ tiêu hao hết mà không bị tích mỡ. Đồng thời đi bộ cũng rất tốt cho tim mạch và giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chế độ dinh dưỡng là hạn chế tinh bột và đồ ngọt, đồ đóng hộp, nước có gas. Huyền không ăn tinh bột vào bữa tối , ăn nhiều rau củ quả và uống 3 lít nước mỗi ngày.

Uống trà để thải độc tố và tránh sự hình thành mỡ ở các vùng. Nên thay đổi quan điểm về việc đẹp có nghĩa là gầy và càng gầy càng đẹp nhé! Phải khỏe mạnh, cân đối và hãy yêu cơ thể của mình nhé các nàng!".

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Lã Thanh Huyền.

Ngắm biệt thự gần gũi với thiên nhiên của Lã Thanh Huyền click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới